Những trận đấu hay nhất trong giải NanYang Dota 2 Championships

29/10/2015 10:00 GMT+7

Giải đấu có sự góp mặt của các đội tuyển lớn từ khắp các Châu lục.

Fan hâm mộ của Dota 2 đang được tận hưởng những trận đấu hay nhất trong khuôn khổ giải đấu NanYang Dota 2 Championships, đây là giải đấu qui tụ những top team hàng đầu thế giới như Secret, Virtus Pro, Vici Gaming. Tất cả các team sẽ thi đấu từ ngày 26.10 cho tới ngày 30.10.2015, tổng phần thưởng giải lên tới gần 200.000 USD.

1. Mineski - CDEC

Trận khai mạc là cuộc chạm trán giữa hai thế lực lớn tại khu vực SEA giữa CDEC và Mineski. Một bên là á quân của The International 5 (TI5) - CDEC và một bên là những chàng trai trẻ Mineski, cả hai đã cống hiến cho khán giả một trận đấu mở màn không thể hấp dẫn hơn.


Firstblood dành cho Shiki bên phía CDEC sau khi anh đã bắt được NS của Mineski sau một pha di chuyển lỗi. Trong khoảng thời gian đầu tiên của trận đấu CDEC đã tỏ ra nhỉnh hơn Mineski sau những pha đi roam gank sớm và họ đã hạ gục được rất nhiều thành viên của Mineski. Viper cũng như Ember Spirit của CDEC đứng đầu với lượng tiền lớn sau khi đi roam gank cùng với team liên tục cũng như có lượng farm tốt, họ luôn làm khó dễ đối phương và những màn combat nảy lửa nổ ra xuyên suốt trận đấu.

Mặc dù bị dẫn trước khá nhiều mạng nhưng các thành viên của Mineski vẫn bình tĩnh thi đấu, đặc biệt là hai thành viên KuKu và Julz. Trong trận đấu này KuKu cầm cho mình hero Huskar và Julz thì cầm Dazzle, liên tục là những pha Grave chính xác của Julz đã giúp cho Kuku sống sót trong nhiều combat quan trọng và lật ngược thế cờ trong những giai đoạn cuối game.

Phút 44 của trận đấu, toàn bộ đội hình của CDEC đã bị Huskar của Mineski ném lao cho tới chết, KuKu còn lao thẳng vào hồ máu để giết bằng được Ember Spirit của CDEC. Có thể thấy rằng Mineski đã tỏ ra không hề kém thế trước các team lớn trên thế giới và mong rằng họ sẽ có được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

2. Liquid - Vici Gaming

Vici Gaming chọn cho mình một line up với cặp đôi support truyền thống là AA và ES, đây là hai hero có khả năng tạo nên đột biến lớn trong combat và với Ulti của AA họ có thể dễ dàng đối phó được sự hồi máu hết sức khó chịu từ hero Dazzle của Liquid. Liquid chọn các hero mà họ chơi rất tốt như Shadow Fiend của Fata hay là Ember Spirit của Matubaman, đây đều là các hero mà team Liquid thường xuyên sử dụng trong các giải đấu gần đây.


Firstblood dành VG.Super sau một pha Fissure đẹp mắt của ES trong tay Fy, họ đã hạ gục được Shadow Fiend của Fata ngay lập tức. Cả hai bên đều ăn miếng trả miếng trong từng combat lớn, Shadow Fiend của Fata farm rất nhanh đứng đầu bản đồ nhưng một mình anh không thể làm được gì khi bốn thành viên của Liquid rất nghèo.

Lợi thế về đồ cũng như lượng vàng chênh lệch khá lớn, các thành viên Vici Gaming luôn tổ chức ăn Roshan sau đó phá nhà liên tục để ngăn không cho các thành viên của Liquid có thời gian farm bù. Sự xuất sắc của Fy cũng như Burning đã khiến cho gần như toàn bộ đội hình Liquid phải lên bảng vào phút 40 của trận đấu. Chết bốn thành viên và không còn buy back, Liquid đã phải chịu thua trước những anh chàng Trung Quốc, Vici Gaming vẫn đang chứng tỏ mình là một trong những ứng cử viên nặng ký của giải.

3. Mineski - Virtus Pro

Đây có thể xem là trận đấu kịch tính nhất trong ngày thi đấu đầu tiên của giải, Mineski tiếp tục chọn cho mình các hero mà họ chơi tốt như Dazzle hay là Queen Of Pain. Những chú gấu Nga Virtus Pro lại chọn cho mình một line up combat từ rất sớm như Spirit Breaker, Sladar, Dark Seer.


Firstblood dành cho Virtus Pro sau một pha bắt lẻ của cả ba thành viên khi họ bắt được Queen Of Pain thành công và AA là người ăn được mạng đầu tiên của trận đấu. Virtus Pro luôn tổ chức những pha bắt lẻ với sự cơ động của Spirit Breaker mang lại, tuy nhiên Mineski cũng không hề vừa, họ luôn có những pha teleport yểm trợ rất tốt đặc biệt là thành viên Dazzle.

Mặc dù có được một Mega Lane vào phút 42 của trận đấu nhưng Virtus Pro mới lại là người có được lợi thế trong những giây phút sau đó, họ không hề buy back khi Mineski liên tục phá nhà và những chú gấu Nga đã có sự lựa chọn sáng suốt. Phút 55 toàn bộ thành viên của Virtus Pro đã dồn lên và họ đẩy một lèo ba lane mega của Mineski, không hề có buy back sau khi chết, các thành viên của Mineski vô vọng nhìn Virtus Pro phá nhà và họ đã phải gọi GG sau hơn một tiếng thi đấu. Virtus Pro đã làm rất tốt trong ngày thi đấu đầu tiên và liệu rằng họ có thể vô địch giải đấu lần này.

Hãy cùng theo dõi nhưng trận đấu hay nhất cùng Thanh Niên Game, những thông tin mới nhất của giải NanYang Dota 2 Championships sẽ liên tục được cập nhập và mong rằng các bạn sẽ được thưởng thức những trận đấu hay nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.