Những trận PvP kinh điển trong sinh nhật Tân Thiên Long

08/08/2015 10:00 GMT+7

Trải qua 1 năm phát hành bởi VNG, Tân Thiên Long đã có những bước chuyển mình rất đáng kể, đặc biệt là được vận hành với phiên bản 3D. Tân Thiên Long ngày càng hoàn thiện với cộng đồng ngày càng lớn mạnh.

Vừa qua, sự kiện offline quy mô lớn Thiên Long Đại Hội đã diễn ra ở cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo người chơi ở mọi máy chủ. Trong Thiên Long Đại Hội, ngoài các thông tin hữu ích từ BĐH cùng những chia sẻ hết sức chân tình từ nhiều người chơi, tâm điểm của Đại Hội chính là những trận PK nảy lửa giữa các đội từ 4 đội chơi Hỏa Long – Băng Long – Huyền Long – Độc Long. Hiếm có dịp anh hùng các máy chủ hội ngộ tại Thiên Long Đại Hội, nên những trận PK này được cộng đồng háo hức đón nhận.


Clip trận chung kết tại Hà Nội

Một đội trưởng đã bốc thăm ngẫu nhiên chọn các thành viên, đội thắng 1 trận sẽ gặp nhau tại chung kết. Không khí náo nhiệt không chỉ bên trong hội trường Đại Hội mà ngay trên fanpage cũng sục sôi những event dự đoán, những tranh luận gay gắt và dự đoán đa dạng từ nhiều người chơi khiến không khí trước giao tranh càng nóng hơn bao giờ hết.

 
Clip trận chung kết tại Hồ Chí Minh

Trong khi các trận đấu đang diễn ra tại hội trường, tin tức về các trận đấu liên tục được game thủ Tân Thiên Long cập nhật trên fanpage, giúp những người không có cơ hội tham dự Thiên Long Đại Hội vẫn nhận được thông tin một cách nhanh chóng.

  

Kết thúc buổi thi đấu, hầu hết người chơi được tận mắt chứng kiến hoặc xem lại qua video đều rút ra được những kinh nghiệm cho riêng mình, một số người chơi đã rất “hào phóng” khi chia sẻ những kinh nghiệm đó với cộng đồng.

 

Mọi chia sẻ của các cá nhân đều được cồng đồng fanpage đón nhận và bàn luận rất sôi nổi. Đủ thấy giải đấu offline tuy nhỏ nhưng đã đem lại niềm vui và ý nghĩa không hề nhỏ cho cộng đồng Tân Thiên Long.

 

 

  

Một lợi ích khác đến từ giải đấu là lần đầu tiên người chơi được chiêm ngưỡng bộ full Trùng Lâu được mặc trên người GameMaster. Sự khao khát và ngưỡng mộ được thể hiện trên từng khuôn mặt game thủ tại hội trường. Bất cứ ai được mục sở thị set đồ Trùng Lâu đều không tránh khỏi sự thèm thuồng, chắc chắn cơ hội sở hữu đầy đủ các món Trùng Lâu sẽ được Tân Thiên Long gửi đến người chơi trong thời gian tới. 

Thiên Long Đại Hội khép lại với bao niềm phấn khởi cùng những hy vọng từ cộng đồng, đánh dấu 1 năm đầy thành công dưới sự vận hành của VNG. Trong suốt 1 năm qua, Tân Thiên Long đã thay đổi rất nhiều, từ tính năng đến sự kiện ngày càng hấp dẫn hơn. BTC mong rằng sau giải đấu offline nho nhỏ này, người chơi Tân Thiên Long sẽ đúc rút được nhiều kinh nghiệm quý báu, giúp ích cho việc nâng cấp nhân vật của mình, và có thể xây dựng được đội hình mạnh mẽ hơn cho những giải đấu liên server sắp tới.

Chi tiết xem tại: http://ttl3d.zing.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.