Những trang bị dành cho pháp sư - Sự chuyển giao thời đại

12/04/2016 15:14 GMT+7

Riot vừa qua đã đưa thông tin về việc thêm vào các trang bị hỗ trợ rất mạnh mẽ cho các pháp sư, báo hiệu cho sự bắt đầu của một thời đại mới.

Không như hầu hết xạ thủ, các pháp sư đường giữa có lượng sát thương nhất thời cực kỳ lớn, trong tích tắc có thể làm “bốc hơi” những mục tiêu có sức chống chịu kém. Tuy vậy, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể dễ dàng tiếp cận mục tiêu cần “hủy diệt”. Và việc đó sẽ hoàn toàn thay đổi trong bản cập nhật tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại.

Sự thay đổi lớn nhất phải kể đến hai trang bị hoàn toàn mới với tên gọi là Hextech Starburst và Hextech GLP-07A

Với Hextech Starburst (HS), giờ đây những pháp sư sử dụng kĩ năng tầm gần đã có thể cơ động hơn trong việc rút ngắn khoảng cách với mục tiêu cũng như thực hiện những di chuyển khéo léo mà không cần phí phạm tốc biến. Như Annie có thể nhanh chóng lướt đến, gây một lượng sát thương trước khi bắt đầu combo rồi tốc biến ra, hoặc Swain giờ đây tiến vào đội hình đối phương sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Hoặc ghê gớm hơn là những sát thủ như Fizz, với bảng bổ trợ tập trung vào thời gian hồi chiêu, Fizz đã trở thành một trong những sát thủ ảo diệu nhất game. Và giờ đây, thêm HS, quái thú tinh nghịch này sẽ được tha hồ “quẩy” mà không phải lo lắng về việc bị truy đuổi.

Với những pháp sư kém cơ động hơn thì đây cũng là một trang bị thoát hiểm khá tốt. Như Xerath hay Velkoz, khi bị tiếp cận quá gần trong giao tranh, những vị tướng này sẽ dễ vướng vào tình trạng nguy hiểm. Và ngoài Đồng Hồ Cát, thì HS sẽ là một giải pháp đáng để lựa chọn.

Bên cạnh đó, HS còn đem lại 300 máu, giúp gia tăng sức chống chịu, 80 điểm sức mạnh phép thuật và 10% thời gian hồi chiêu để tối ưu hóa khả năng chiến đấu. Một trang bị cực kỳ tuyệt vời đối với mọi pháp sư.

Ngoài ra chúng ta còn có GLP-07A. Không có khả năng “nhái theo tốc biến” như HS, nhưng khả năng làm chậm và những chỉ số mà trang bị này đem lại cũng không hề kém cạnh gì người anh em của nó.

Với 300 máu, 400 năng lượng và 80 điểm sức mạnh phép thuật, có thể nói GLP-07A phần nào đó giống như Trượng Trường Sinh. Nhưng điểm nổi bật của GLP-07A chính là nội tại mất máu thì hồi năng lượng và mất năng lượng thì được hồi máu. Cùng với đó là kích hoạt bắn ra 5 quả cầu tuyết gây sát thương tính theo sức mạnh phép thuật và làm chậm lên đến 60%.

Đây sẽ là một trang bị cực kỳ hiệu quả với một số loại pháp sư cần chống chịu cũng như năng lượng như Swain, Ryze hay kể cả một tướng đỡ đòn như Singed. Đặc biệt là Singed, việc tăng máu, năng lượng, sức mạnh phép thuật, và hồi phục liên tục đều là những chỉ số cần thiết cho khả năng "cù nhây" của hắn và việc có thêm hiệu ứng làm chậm sẽ giúp tối ưu hóa lối đánh khó chịu của Singed. Thậm chí, Lissandra thêm một chiêu băng nữa thì cũng phong cách đấy chứ.

Ngoài 2 thay đổi lớn trên, bên cạnh đó còn có hàng loạt những thay đổi được dự tính, và hầu hết, đều có lợi cho pháp sư. Có thể thấy rằng, thời đại của những pháp sư đang đến gần. Đã đến lúc họ trỗi dậy và mang lại cho cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại những màn trình diễn vô tiền khoáng hậu.

>> LMHT: Hướng dẫn chơi Renekton đường trên cùng sOAZ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.