Những tựa game đáng mong chờ nhất tháng 2.2014

03/02/2014 11:11 GMT+7

Phiên bản đặc biệt kỉ niệm 10 năm của Fable và Far Cry, phần cuối của Final fantasy XIII, sự trở lại của Dracula trong Castlevania hay phiên bản MMO của Plants vs Zombies... nhiều game mới đang chờ đón các game thủ sau Tết.

Plants vs Zombies: Garden warfare

Ngày phát hành: 20.2

Nền tảng: Xbox 360, Xbox One

Plants vs Zombies đã quá nổi tiếng trên nền tảng di dộng, với phiên bản 2 vừa được tung ra trong nửa cuối năm 2013. Lần này, "phòng tuyến" cây xanh và "quân đoàn" zombies sẽ đánh chiếm nền tảng khác: Xbox 360 và Xbox One. Phiên bản Garden warfare sẽ mang lại cho người chơi trải nghiệm hoàn toàn khác với chế độ chơi online với 24 trận đấu khác nhau bên cạnh chế độ chơi co-op 4 người.

Lightning returns: Final fantasy XIII

Ngày phát hành: 14.2

Nền tảng: PS3, Xbox 360

Đây là phần tiếp theo tiếp nối mạch truyện của 2 phần trước Final fantasy XIII và XIII-2. Các fan của nhánh game này sẽ được gặp lại vai nữ chính Lightning trong bối cảnh 500 năm sau thời của XIII-2, và chỉ còn vẻn vẹn... 13 ngày để giải cứu thế giới.

Ra mắt vào đúng ngày Lễ tình nhân, Lightning returns sẽ bám sát cốt truyện của Fabula Nova Crystallis - nhánh ngoại truyện của Final fantasy. Rất có thể, phiên bản này cũng sẽ chính thức đặt hồi kết cho câu chuyện của serie Final fantasy XIII. Ngoài ra, gameplay của Lightning returns sẽ mang đậm chất hành động hơn, người chơi sẽ được thay đổi phục trang cho nhân vật và sẽ phải chạy đua với mốc thời gian trong game bởi chỉ còn vỏn vẹn 13 ngày để giải cứu thế giới. 

Castlevania: Lords of shadow 2

Ngày phát hành: 25.2

Nền tảng: PS3, Xbox 360

Tiếp theo phiên bản đầu ra mắt năm 2010, người chơi sẽ lại một lần nữa vào vai Gabriel Belmont, nay được biết đến với tên gọi Dracula, khám phá thế giới mở lấy bối cảnh thời hiện đại và chiến đấu chống lại các thế lực cổ xưa. Đây cũng chính là một trong những tựa game đáng mong chờ nhất trong năm 2014 và được phát hành sớm nhất trong năm.

Thief

Ngày phát hành: 25.2

Nền tảng: PC, Xbox One, PS4

Theo Thanh Niên Game, đây chính là tựa game đáng mong chờ nhất trong tháng 2 này, còn hơn cả Lightning returns: Final fantasy XIII. "Siêu trộm" Garret sẽ trở lại trong phiên bản mới tiếp nối serie kinh điển trên PS2. Lần này, kỹ năng chạy, trốn, ám sát và hành động lén lút vẫn là tất cả những thứ bạng cần để phiêu lưu trong bối cảnh thành phố với tên gọi đơn giản là "The City" và hành trình tiêu diệt kẻ cầm quyền "The Barron".

Fable aniversary edition

Ngày phát hành: 4.2

Nền tảng: Xbox 360

Phiên bản Fable aniversary được tung ra để đánh dấu cột mốc 10 năm của serie game kinh điển của studio Lionhead. Phiên bản này sẽ bao gồm bản HD remaster lên độ phân giải 1080p của game gốc Fable: The Lost Chapters, bên cạnh đó là ứng dụng Unreal Engine 3 nhằm cải thiện các hiệu ứng đặc biệt. Tất cả các bản game được mua trong ngày ra mắt sẽ được tặng kèm bộ phục trang và vũ khí đặc biệt cho nhân vật.

Far cry: The wild expedition

Ngày phát hành: 14.2

Nền tảng: PC, PS3, Xbox 360 

Cũng là một phiên bản được phát hành để kỉ niệm 10 năm, The wild expedition bao gồm luôn cả 3 phiên bản Far cry và bản mở rộng DLC Blood dragon của Far cry 3

Rayman legends

Ngày phát hành: 25.2

Nền tảng: Xbox One, PS4

Được phát hành vào năm ngoái dành cho các hệ máy PS3, Xbox 360, Wii U và PS Vita, Rayman legends bao gồm 120 màn chơi có nhịp độ khá nhanh, hỗ trợ tốt chơi đơn lẫn co-op 4 người. Trong lần trở lại này, Rayman legends dành riêng cho hệ console nex-gen PS4 và Xbox One.

The Lego movie videogame

Ngày phát hành: 28.2

Nền tảng: X3DS, PC, PS-Vita, PS3, Ps4, Wii U, Xbox One

Đơn giản, đây là phiên bản chuyển thể thành game của bộ phim hoạt hình The Lego movie sẽ được trình chiếu từ tháng 2 (lịch chiếu tại Việt Nam từ ngày 21.2) sẽ mang lại cho game thủ nhiều giờ giải trí vui nhộn. The Lego movie videogame sẽ mang lại nhiều nhân vật quen thuộc xuất hiện trong thế giới Lego, như Batman, Lồng đèn xanh (Green Lantern) hay Gandalf trong hành trình giải cứu thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.