Những tựa game đỉnh sẽ phát hành cùng Xbox One

04/11/2013 14:38 GMT+7

Ra mắt sau đối thủ PS4, Microsoft đã "trang bị" cho đứa con cưng Xbox One của mình những "vũ khí tối thượng" vào ngày ra mắt mà đối thủ phải thèm muốn.

Crimson Dragon

Crimson Dragon đưa người chơi vào một thế giới tràn ngập những con rồng, nơi con người có thể sử dụng và điều khiển chúng. Đây là một tựa game khá hứa hẹn khi người chơi sẽ được điều khiển những con rồng to lớn, tham gia vào những trận không chiến cực kỳ gây cấn. Việc điều khiển thông qua hệ thống cảm ứng chuyển động Kinect mới của Xbox One cũng là một thế mạnh của game.

 

Dead Rising 3

Phiên bản mới nhất của dòng game hành động đề tài zombie Dead Rising là một tựa game độc quyền của Xbox One. Người chơi vào vai anh chàng thợ máy Nick Ramos, tìm cách sống sót khi xung quanh là hằng ha vô số những thây ma khát máu, tìm cách thoát khỏi thành phố trước khi nó bị quân đội biến thành bình địa. Điểm độc đáo của trò chơi này là nó đã được tối ưu để người chơi có thể sử dụng Kinect và Xbox SmartGlass.

Với Kinect, bạn có thể sử dụng để tạo ra những âm thanh để thu hút zombie (chẳng hạn như... hét lên) hay đánh lạc hướng chúng. Xbox SmartGlass (XSG - tính năng kết nối với các thiết bị di động) có thể giúp người chơi định vị những món đồ đặc biệt được đặt ở những nơi "bí hiểm", ngoài ra XGS còn mang đến cho người chơi các kỹ năng đặc biệt như gọi máy bay ném bom, máy bay không người lái hay pháo sáng để "dụ" zombie.

Ryse: Son of Rome

Có thể nói đây là một trong những quân bài chiến lược mà Microsoft dành cho đứa con Xbox One của mình. Ryse: Son of Rome (R:SoR) là một tựa game hành động - phiêu lưu do hãng sản xuất danh tiếng Crytek phát triển (vốn nổi tiếng qua lòng game Crysis, hoặc mới đây nhất là Warfare). Cốt truyện của R:SoR xoay quanh chiến tranh thời La Mã cổ đại. Đồ họa chắc chắn sẽ là một trong những điểm mạnh của game, bạn sẽ được thấy biểu lộ cảm xúc của kẻ thù trong các trận đánh một cách chi tiết, nhất là khi chúng cận kề với cái chết. Và chắc chắn không thể bỏ qua cơ chế điều khiển, khi bạn có thể dùng Kinect để thay thế hoặc kết hợp cùng tay cầm để thực hiện các đòn đánh cũng như phòng thủ khi chiến đấu.

Ngoài chế độ chơi đơn, trò chơi còn cung cấp chế độ đấu trường. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác của một võ sĩ giác đấu (Gladitor) thật sự, cùng bạn bè vượt qua những cuộc chiến sống còn và nhận được sự tán thưởng, hò reo của hàng chục ngàn khán giả.

 

Fighter Within

Một tựa game hấp dẫn khác dành cho hệ máy console đời mới của Microsoft là Fighter Within (FW). Đây là một trò chơi thuộc thể loại đối kháng, người chơi có thể chọn những võ sư khác nhau, sau đó ngao du tranh tài cao thấp. FW hứa hẹn mang lại một nền đồ họa cực kỳ chi tiết và sắc sảo, cùng với hệ thống chiến đấu ấn tượng với những đòn thế vô cùng đẹp mắt.

 

Forza Motorsport 5

Nếu là một fan gạo cội của dòng máy Xbox, chắc chắn bạn sẽ biết đến dòng game đua xe Forza Motorsport độc quyền dành cho dòng máy này. Mỗi phiên bản Forza khi ra mắt đều nhận những điểm số đánh giá rất cao. Phiên bản mới nhất hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm "đã tay, đã mắt" hơn, chân thật hơn. Hiện tại số lượng xe được xác nhận là 180 chiếc đến từ 54 thương hiệu khác nhau và sẽ còn tiếp tục cập nhật thêm.

 

Killer Instinct

Lại thêm một tựa game đối kháng nữa nằm trong danh sách này. Killer Instinct (KI) là phiên bản làm mới của dòng game cùng tên được phát hành lần đầu tiên vào năm 1994. Với những cải tiến về đồ họa cùng với việc đưa vào cơ chế chiến đấu mới, KI hứa hẹn mang đến cho người chơi cảm giác máu lửa trong từng trận đánh.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.