Những ưu điểm giúp Búa Tạ thu hút phái nữ

25/03/2016 17:30 GMT+7

Búa Tạ không chỉ sở hữu gameplay hấp dẫn, mà còn có rất nhiều ưu điểm cực kỳ lôi cuốn đối với những game thủ phái yếu.

Ra mắt vào lúc 9 giờ 19 phút ngày 23.3, Búa Tạlà game mobile mới nhất của nhà phát hành CMN. Trò chơi này là sản phẩm con cưng của Kingsoft (cha đẻ Võ Lâm Truyền Kỳ), và là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất trong khoảng thời gian đầu năm 2016.

[mecloud]EZZ4p5vCeO[/mecloud]

Hình ảnh vui nhộn, dễ thương

Chất lượng hình ảnh là một trong những điểm mạnh hàng đầu của Búa Tạ, nhận được nhiều sự ủng hộ của người chơi ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.

Trò chơi tuy không sở hữu cơ chế đồ họa 3D tối tân, cũng không áp dụng nhiều hiệu ứng “hầm hố”, nhưng lại vô cùng tinh tế, sắc nét với độ phân giải cao. Không những vậy, trò chơi còn ghi điểm nhờ vào sự chuyển động, tương tác của nhân vật vô cùng mượt mà và đáng yêu.

Đặc biệt, hình ảnh của game nói không với bạo lực, chẳng sở hữu bất kỳ phân cảnh máu chảy đầu rơi nào. Do đó, cũng cực kỳ phù hợp với các bạn nữ giới yêu thích chơi game.

Biểu cảm nhân vật cực “nhí nhố”

Sự sáng tạo thú vị nhất của những họa sĩ tạo hình Búa tạ, chính là động tác phản ứng của các nhân vật khi trúng đòn, “dính” phép nguyền rủa hoặc đối mặt với một tình thế bất ngờ nào đó: người nhăn nhố vui nhộn, kẻ thì nước mắt nước mũi tèm nhem trông rất vui nhộn.

Cơ chế biểu cảm này rất phù hợp với tiêu chí hình ảnh Chibi của trò chơi, vừa đáng yêu dễ thương, vừa thể hiện được rõ rệt trạng thái nhân vật.

Thậm chí, ngay cả cách nhân vật bị… đánh bại cũng rất dễ thương, mang lại nhiều tiếng cười vui nhộn cho game thủ.

Lối chơi dễ làm quen

Đảm bảo, dù bạn có chưa từng chơi game đi chăng nữa, thì vẫn có thể trở nên thân thuộc với Búa Tạ chỉ sau vài phút trải nghiệm.

Vẫn sở hữu chiều sâu về gameplay rất đáng kể, hệ thống tướng, kỹ năng dồi dào, hàng chục tính năng mới lạ… tuy nhiên cách Búa Tạ dẫn dắt người chơi lại khá dễ dàng, giản đơn, thân thiện và sở hữu lộ trình giúp người chơi tiếp cận game dễ dàng.

Dĩ nhiên, chơi được là một vấn đề, chơi giỏi hay không lại là một thách thức khác mà các bạn nữ cần phải vượt qua.

Cộng đồng nhiệt tình

Một trong những nổi khổ của các bạn nữ khi chơi game, đó là lúc gặp khó khăn thì chẳng biết phải hỏi ai, hoặc khi khỏi thì không ai trả lời mặc dù rao trên cả kênh thế giới.

Ở nhiều webgame hoặc game mobile auto, người chơi treo máy rồi phó mặc nhân vật mình tự luyện cấp, ít có sự tương tác với game. Búa Tạ, ngược lại, vẫn sở hữu hệ thống auto nhưng người chơi vẫn phải theo dõi kỹ diễn biến trận đấu, phòng hậu quả đáng tiếc xảy xa. Do đó, bạn dễ dàng nhận được hồi đáp hơn từ cộng đồng người chơi Búa Tạ.

Không những vậy, trò chơi cung cấp nhiều cách thức phục vụ giao tiếp, hầu hết đều tiện lợi và dễ thực hiện, nhờ đó mà cộng đồng bang hội, người chơi cùng cấp, bạn bè… dễ dàng liên lạc với nhau hơn hẳn.

Nhiều sự kiện ưu đãi

Tuy các phụ bản đánh Boss của game khá khó, chưa kể sự cạnh tranh Lôi Đài rất gay gắt, tuy nhiên nhà phát hành Búa Tạ là CMN lại khá hào phóng trong các sự kiện hỗ trợ người chơi.

Gần như bất kỳ hoạt động nào của người chơi trong game cũng được… thưởng quà, đúng như tiêu chí “có chơi là có thưởng”. Sự trợ giúp hào phóng này giúp cho các bạn game thủ nữ dễ thở hơn trong một số thời điểm, tránh lâm vào tình trạng “lạc lối”.

Búa Tạ

  • Nhà phát hành: CMN Online
  • Ngày ra mắt: 23.3.2016
  • Thẻ loại: Thẻ tướng/Chiến thuật
  • Trang chủ: Buata.kul.vn
  • Link tải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.