Nintendo Switch công bố hàng loạt tựa game mới

05/09/2019 12:15 GMT+7

Trong đó, đa phần là các trò chơi đã thành công ở những nền tảng khác, được Port (dịch chuyển) sang nền tảng Nintendo Switch.

Vào ít giờ trước, Nintendo đã live stream chương trình Nintendo Direct số mới nhất  (phục vụ mục đích cập nhật thông tin, thông báo và kết nối cộng đồng game thủ) và công bố hàng loạt dự án game đáng chú ý sẽ có mặt trên Nintendo Switch. Trong đó, hầu hết là các tựa game đã từng thành công rực rỡ ở nhiều nền tảng khác.
Nổi bật nhất trong số này phải kể đến Overwatch, tựa game bắn súng kết hợp MOBA lừng danh của Blizzard sẽ góp mặt vào ngày 15.10. Ngoài ra, từ đây đến hết năm 2019 người dùng Nintendo Switch sẽ lần lượt được trải nghiệm Return of the Obra Din, Deadly Premonition 2: A Blessing in Disguise, Divinity: Original Sin 2 – Definitive Edition, Doom 64, Star Wars: Jedi Knight II: Jedi Outcast, Tokyo Mirage Sessions #FE Encore, Trials of Mana, và Vampyr.
Một điểm thú vị nữa, là 20 trò chơi kinh điển trên "điện tử băng" (SNES) sẽ trở lại trên Nintendo Switch, hoàn toàn miễn phí nhưng đòi hỏi người chơi phải đăng ký sử dụng dịch vụ Switch Online.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.