NKVS & nỗ lực mang lại tất cả những thứ game thủ cần

16/08/2014 07:00 GMT+7

Suốt 1 năm qua NKVS đã phát huy thế mạnh nội tại nhằm đáp ứng nhu cầu của game thủ Việt, đồng thời khẳng định vị thế điểm 10 trong phân khúc game cài đặt 2D ở thời kỳ mới.

Với cộng đồng gắn bó thường trực 1,2 triệu thành viên là minh chứng rõ ràng nhất để khẳng định Ngạo kiếm vô song là game kiếm hiệp 2D dẫn đầu thị trường về việc hội đủ tất cả những thứ mà game thủ cần.

Game thủ cần một tựa game như thế nào?

Thứ nhất, game thủ cần một trò chơi phù hợp. Bởi vì so với cách chơi của 10 năm trước, game thủ thời kỳ mới có yêu cầu cao hơn trong việc lựa chọn trò chơi gắn bó. Trước đây do thị trường thiếu hụt nguồn cung nên game thủ Việt chỉ cần thấy hay là chơi. Còn bây giờ trước vô vàn tựa game đủ thể loại ra mắt dồn dập, tiêu chí chọn game tất yếu cũng phải thay đổi. Ngày nay, muốn thành công, ngoài yếu tố hay thì tựa game ấy còn cần phải phù hợp với thị hiếu của số đông người chơi.

Thứ 2, game thủ cần một trò chơi giàu nguồn tài nguyên, hạn chế thẻ nạp. Tất nhiên rồi, tâm lý chung của con người là thích được dùng đồ miễn phí hoặc nếu phải trả tiền thì ở mức độ vừa phải. Với một trò chơi, game thủ có thể cày vàng từ phụ bản, săn Boss, nhận được nhiều phần quà từ hệ thống, được tặng thưởng hậu hĩnh từ các sự kiện… chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của cộng đồng.

Thứ 3, game thủ thích trò chơi có cộng đồng lớn mạnh. Đây là yếu tố quan trọng then chốt để game thủ quyết định có gắn bó lâu dài hay không. Bởi bằng mắt thường cũng có thể nhận thấy, một trò chơi có cộng đồng vững mạnh đã nói lên nhiều điều như: game có nội dung hay, game phù hợp với số đông, game liên tục update và được NPH quan tâm…

Ngạo kiếm vô song đáp ứng ra sao?

Ngày 12.8 vừa qua, hàng ngàn người chơi Ngạo kiếm vô song tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đã đại diện cho cộng đồng 1,2 triệu thành viên cắt bánh mừng sinh nhật game tròn năm tuổi. Sự kiện này đánh dấu sự thành công bước đầu của NPH DUO trong việc phục vụ và tiếp tục thỏa mãn các nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

Nam thanh nữ tú Ngạo Kiếm Vô Song

Ngạo kiếm vô song là game cài đặt 2D, phù hợp với nhiều đối tượng không phân biệt giới tính hay vùng miền, dựa vào các tính năng PK đối kháng trực tiếp, ngao du cảnh đẹp, kết hảo hửu bốn phương, gắn bó tình duyên - vợ chồng thủy chung … Bên cạnh đó NPH DUO còn thiết kế nhiều phần chơi bám sát hơi thở cuộc sống cho cả nam thanh và nữ tú cùng tận hưởng như sự kiện Sôi Động World Cup, Tuyệt Sắc Giai Nhân…

Đua top máy chủ mới được tặng thưởng tới 75 triệu VNĐ

Hệ thống tài nguyên game phong phú, được thể hiện rõ thông qua các phần chơi: Online nhận quà, quay phần thưởng chúc phúc lệnh, Boss đánh rơi vật phẩm, tranh đấu Gia Tộc Quần Hùng - lĩnh 150 triệu tiền mặt hàng tháng, đua Top máy chủ mới - thưởng 75 triệu VNĐ…

Game thủ NKVS đam mê, gắn kết và cuồng nhiệt

Suốt 365 ngày qua, Ngạo kiếm vô song luôn tự tin về vị thế dẫn đầu phân khúc game cài đặt 2D, khẳng định mình là ứng cử viên sáng giá phù hợp nhất, dành cho cộng đồng lớn lựa chọn. Hơn 1,2 triệu thành viên gắn bó là minh chứng cho một cồng đồng lớn mạnh, gắn kết. Với mức độ phát triển như hiện tại, cộng thêm phiên bản Big Update Giang Hồ Tình được NPH DUOU khẳng định ra mắt trong tháng 8, tin rằng thời gian tới Ngạo kiếm vô song còn thu hút được lượng người chơi đông đảo hơn nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.