NKVS sau Big update: Mới lạ ngay từ khu vực tân thủ

28/08/2014 07:30 GMT+7

Phiên bản Giang hồ tình vừa được NPH Duo cập nhật ngày 23.8 đã mang tới cho game thủ Ngạo kiếm vô song những trải nghiệm mới ngay từ map tân thủ.

Cảnh sắc phong tình, hệ thống dẫn dắt truyện theo chương hồi hấp dẫn là những ấn tượng đầu tiên đập vào mắt.

Tân thủ thôn cải tiến và đẹp hơn

Ly Ưu Đảo vẫn là map xuất phát điểm của mọi game thủ tham gia trải nghiệm Ngạo kiếm vô song, nhưng tới phiên bản Giang hồ tình thì Tân thủ thôn mới lại được nhiều người chơi đánh giá là có thiết kế đẹp hơn, tiết tấu nhanh hơn.

Nếu như trước Big update người chơi chuẩn bị gia nhập môn phái ngự kiếm phi hành bay một ngày đường và gặp trở ngại có người trợ giúp, thì bây giờ ở Tân thủ thôn mới nhân vật tự mình thể hiện bãn lĩnh là chính khi xông pha bí cảnh Ly Ưu Đảo Tuyết Sơn.

Hoàn thành các nhiệm vụ truyện như Thời trẻ lông bông, Chuyện xưa, Ân oán đời trước… để đủ sức lĩnh hội về thập đại môn phái, ngũ hành tương sinh tương khắc (Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa và Hỏa khắc Kim). Kể từ đây chính thức trở thành nam thanh, nữ tú anh hùng bước chân vào thế giới giang hồ hành hiệp.

Qua level 10 là người chơi Ngạo kiếm vô song có thể rời map tân thủ đến với bản doanh môn phái. Sau khi tu luyện nhân vật lớn mạnh nếu nhớ cảnh xưa - thời anh hùng thiếu niên vẫn có thể quay về Ly Ưu Đảo chụp hình kỷ niệm cùng bạn bè hay người tri kỷ bất cứ lúc nào.

Nhiều tính năng mới đặc sắc

Cũng trong đợt Big update đậm này, Ngạo kiếm vô song không chỉ thay đổi kết cấu và giao diện của map Tân thủ, mà còn có đến 7 tính năng mới được cập nhật. Đó chính là Dũng quán đài - nơi tỉ thí võ công khốc liệt; phụ bản Bang hội - khiêu chiến Boss nhận kỳ trân; Lãnh thổ chiến - nơi bang hội tranh hùng bá nghiệp; Kỳ vương tranh bá - bàn cờ căng não anh tài; Hệ thống chân nguyên - tôn thêm thực lực hay Bí tịch môn phái và Quần hùng liên server…

Những cái tên tính năng đã tự thân nói lên sức nóng, hấp dẫn, cuồng nhiệt và cho thấy sự nghiên cứu rất kỹ lưỡng của NSX cũng như sự tự tin đổi mới của NPH. Theo như rất nhiều game thủ đã nhận xét, những phần chơi này rất thu hút và đang làm cho cá nhân các game thủ lẫn bang hội phải chao đảo.

Dù khai mở tính năng mới chưa lâu, nhưng các game thủ Ngạo kiếm vô song cũng đã có nhiều chia sẻ thú vị về sự trải nghiệm của mình. Ở những bài viết tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc cảm xúc của người chơi khi trải qua lần lượt các tính năng mới kể trên ở Ngạo kiếm vô song.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.