No man’s sky: game MMO khủng đến từ một studio bé tí

10/12/2013 09:00 GMT+7

No man’s sky là một game online thám hiểm khoa học giả tưởng với thế giới vũ trụ cực kỳ rộng lớn. Game được phát triển bởi Hello Games, một studio có… 6 nhân viên.

No man’s sky vừa được công bố nhân giải thưởng VGX 2013 cuối tuần qua. Đại diện hãng phát triển, Hello Games, cho biết, đây sẽ là một game online khoa học giả tưởng có bối cảnh thám hiểm hành tinh, không gian, với nền đồ họa 3D rất đẹp mắt.

No man’s sky: game MMO khủng đến từ một studio bé tí

“Trong game, nếu bạn thấy các ngôi sao trên trời, nó thực sự là các ngôi sao và có cả những hành tinh thực thụ xung quanh nó. Bạn có thể dùng phi thuyền để bay lên đó,” Sean Murray, đại diện Hello Games, cho biết.

No man’s sky sẽ có góc nhìn người thứ nhất. Game không chỉ có du hành, khám phá mà còn có cả các trận chiến trên các hành tinh và ngoài vũ trụ. Các hành tinh trong game đều sống động và có hệ sinh thái riêng. Người chơi có thể khám phá từng hành tinh bằng các đi trên đất liền, lặn xuống biển và sau đó dùng phi thuyền để di chuyển đến các hành tinh khác.

Với nội dung như vậy, No man’s sky hứa hẹn sẽ là một game online có thế giới cực kỳ rộng lớn. Và điều thú vị là Hello Games (đã phát các tựa game Joe dangerJoe danger 2), nơi đang phát triển tựa game này, hiện chỉ mới có… 6 nhân viên.

Sau đây là trailer công bố game tại VGX 2013:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.