Nổi da gà với trailer mới của game kinh dị The evil within

19/09/2014 07:00 GMT+7

Sản phẩm mới đến từ Shinji Mikami, cha đẻ huyền thoại kinh dị Resident evil, hứa hẹn sẽ khiến game thủ thêm một lần nữa đẩy nỗi sợ hãi của mình lên cao độ.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là tới ngày ra mắt của The evil within, và nhà thiết kế Shinji Mikami (cha đẻ "huyền thoại" Resident evil) đã cho đăng tải một đoạn clip mới ghê rợn hơn bao giờ hết.

Nổi da gà với trailer mới của game kinh dị The evil within

(Ảnh: Relyonhorror)

Ở nửa đầu clip là cảnh thám tử Sebastian Castellanos đang chạy thoát khỏi khỏi tên đồ tể man rợ trong tình trạng bị thương, cùng lúc đó bạn sẽ nghe những lời độc thoại của nhân vật phản diện Ruvik trên nền nhạc nhạc da diết. Đáng chú ý hơn, người lồng tiếng cho Ruvik không ai khác chính là Jackie Earle Haley, diễn viên từng lồng tiếng cho nhân vật Freddie Krueger trong bộ phim kinh dị A nightmare on Elm Street (2010).

Nhưng khi coi tiếp đến nửa đoạn cuối, bạn sẽ phải rùng mình bởi những hình ảnh kinh dị máu me mà đoạn clip đem lại: những tên địch với hình thù quái dị nửa người nửa ma, các loại bẫy sắc nhọn dính đầy máu luôn chờ chực xẻo thịt bạn, v.v.

The Evil Within sẽ ra mắt vào ngày 14.10.2014 trên Xbox One, Xbox 360, PlayStation 4, PlayStation 3 và PC.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.