Nôn nóng chờ Anh Hùng Loạn Chiến, game thủ 'chạy' qua máy chủ Trung Quốc

14/03/2017 10:46 GMT+7

Thay vì chờ đợi game mobile Anh Hùng Loạn Chiến ra mắt ở Việt Nam, không ít game thủ đã 'mò mẫm' qua máy chủ Trung Quốc để được trải nghiệm sớm sản phẩm này.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin, Anh Hùng Loạn Chiến là game mobile thẻ bài, lấy chủ đề anh hùng hỗn chiến, do Funtap phát hành. Tựa game khai thác hầu như toàn bộ cốt truyện của các tác phẩm điện ảnh, tiểu thuyết có liên quan đến những siêu anh hùng, hoặc những người có khả năng đặc biệt.

Trong game, bạn sẽ có nhiệm vụ sưu tập, nâng cấp phát triển những siêu anh hùng trong điện ảnh Marvel như Iron Man, Captain America, Hulk,... hay các nhân vật truyện tranh như Songoku, Vegeta,... hay thậm chí cả Teemo trong Liên Minh Huyền Thoại nữa.

Chính yếu tố đa dạng về các lớp nhân vật này, Anh Hùng Loạn Chiến nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng game thủ. Mặc dù chưa có thời gian ra mắt chính thức, song trên các diễn đàn, group lớn nhỏ, một lượng lớn cộng đồng gamge thủ đã tìm kiếm các máy chủ Trung Quốc để trải nghiệm trước, hòng làm quen với sản phẩm.

Dẫu khó khăn trong việc phải tiếp cận với ngôn ngữ Trung Quốc, song vẫn có không ít game thủ đã tham gia trải nghiệm thành công, tìm ra những cách phối hợp nhân vật khá chất lượng, đạt các thành tích cao trong game. Theo người chơi Pocket chia sẻ, anh muốn khám phá trước tựa game này vì bản thân rất mê những nhân vật trong truyện tranh như Songoku, Vegeta, Luffy hay Naruto. Hơn nữa, để những siêu anh hùng này đánh lộn lẫn nhau thì còn thú vị hơn bội phần.

Nhiều người chơi thử phiên bản Trung Quốc cho hay, tựa game này có rất nhiều cách phối hợp nhân vật khác nhau, với sự đa dạng về kỹ năng. Tuy nhiên, vẫn có những vị trí truyền thống giống như các dạng game thẻ bài khác đến từ Trung Quốc như sát thương, chống chịu và hỗ trợ. Đây cũng là 3 vị trí chủ chốt trong một đội hình chiến đấu của Anh Hùng Loạn Chiến.

Hiện tại, Anh Hùng Loạn Chiến của nhà phát hành Funtap vẫn chưa hé lộ thời gian ra mắt chính thức. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.