Nông Trại Việt lên top game miễn phí trên App Store

03/07/2015 10:44 GMT+7

Chỉ sau một ngày ra mắt, game Nông Trại Việt của nhà phát hành CMN Mobile đã xuất hiện trong top game miễn phí trên App Store iOS..

Nông Trại Việt là dạng game trồng trọt trên điện thoại, có tính năng tương tự các trò chơi nông trại khác đang thịnh hành. Điểm đặc biệt của Nông Trại Việt là người chơi là tâm điểm của mọi sự phát triển của game sau này, từ những tính năng đến các vật phẩm, đều sẽ được NPH chăm chút phát triển để trải nghiệm của các thượng đế đạt mức tốt nhất. 

Người chơi có thể trồng lương thực, nuôi gia cầm, gia súc, thu hoạch để sản xuất ra các sản phẩm để đem đi bán hoặc trao đổi. Số tiền thu được sẽ được sử dụng để mua vật phẩm, chúng có thể là nguyên vật liệu để nâng cấp kho chứa, hoặc để mua máy móc sản xuất. Ngoài vàng, người chơi còn có kim cương, đơn vị này thường để mua các vật phẩm "hot" hoặc để hoàn thành các quy trình sản xuất mà không phải đợi lâu.

Chỉ sau một ngày ra mắt, với hơn 20.000 lượt download và ủng hộ của người chơi, game Nông Trại Việt đã có mặt trên top 10 game miễn phí trên kho iOS App Store (khu vực Việt Nam).

 

Cũng vì sức nóng của game mà Bạch Tuyết Chế đã có một clip hài vui nhộn.

 

Giftcode game Nông Trại Việt

Trong thời gian ra mắt sản phẩm, người chơi có thể nhận được 50 ngọc sau khi nhập code: 4e471a1b69d336250.

Lưu ý: Mỗi tài khoản chỉ nhập code được một lần.

 Tải Nông Trại Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.