NPH Giang Hồ Võ Hiệp xin lỗi về chiến dịch quảng cáo của Đông Nhi

17/03/2015 13:35 GMT+7

Sau khi Thanh Niên Game đưa tin về quảng cáo Giang Hồ Võ Hiệp có ca sĩ Đông Nhi gây ức chế cho người dùng Internet, NPH của sản phẩm này đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

Thanh Niên Game xin đăng nguyên văn thông tin mà đại diện NPH gởi đến:

Với mong muốn gắn kết cộng đồng, đưa sản phẩm Giang Hồ Võ Hiệp đến gần hơn game thủ, NPH GHVH đã mời nữ ca sĩ Đông Nhi hợp tác quảng bá sản phẩm. Đi kèm với sự kiện này, GHVH cùng nữ ca sĩ Đông Nhi đã tích cực trong việc giới thiệu hình ảnh, thương hiệu sản phẩm đến người dùng thông qua nhiều hoạt động. 

Tuy nhiên, trong quá trình giới thiệu, quảng bá sản phẩm, NPH GHVH đã chọn không đúng đối tác truyền thông nên đã dẫn đến một số sai sót, làm phiền lòng người sử dụng và người quan tâm. Cụ thể, trong chiến dịch quảng cáo Google trên các website, đối tác truyền thông của chúng tôi đã sử dụng hình ảnh có lồng ghép âm thanh gây ra sự khó chịu với người sử dụng Internet. Đồng thời, đơn vị đối tác truyền thông cũng đã sử dụng âm thanh không phải là của ca sĩ Đông Nhi.

Ngay sau khi nhận được phản hồi từ cộng đồng, NPH GHVH đã ngay lập tức phối hợp với đối tác truyền thông dừng ngay banner quảng cáo không phù hợp. Đồng thời, chúng tôi kiểm điểm đội ngũ và chấm dứt hợp tác với đơn vị đối tác truyền thông kể trên.

Qua vụ việc đáng tiếc này, chúng tôi xin nhận khuyết điểm với ca sĩ Đông Nhi, fan hâm mộ và cộng đồng người dùng khi GHVH đã chọn sai đối tác truyền thông. Chúng tôi xin hứa và cam kết sẽ không còn vụ việc tương tự diễn ra.

Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cám ơn sự ủng hộ của ca sĩ Đông Nhi, cộng đồng game thủ và giới quan tâm  đã đồng hành cùng GHVH trong thời gian qua. Bằng những hoạt động thiết thực, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm đáng nhớ khi tham gia vào game Giang Hồ Võ Hiệp.

NPH Giang Hồ Võ Hiệp

 

Bình luận: Đây là một động thái mà Thanh Niên Game đánh giá khá tốt, bởi NPH đã chính thức lên tiếng xin lỗi nhân vật đại diện game cùng toàn thể cộng đồng chỉ ít lâu sau khi có thông tin. Trong quá trình vận hành sản phẩm chắc chắn không thể tránh khỏi sai sót, và việc đó sẽ có thể dễ dàng được cộng đồng thông cảm nếu bản thân NPH có "văn hóa xin lỗi" đúng mực.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.