NPH SohaGame “điêu đứng” vì hệ thống game bị thiệt hại

15/10/2014 10:30 GMT+7

Các game của SohaGame như iGà, Mộng võ lâm…hiện đang tiến hành đền bù cho người chơi, trong khi những tựa game khác như Ngộ không 3D, Đại minh chủ vẫn chưa thể vận hành trở lại.

Sự cố trung tâm dữ liệu của VCCorp bị ảnh hưởng nghiêm trọng không chỉ làm tê liệt các trang báo/ thông tin điện tử như Kenh14.vn, GameK.vn, Dantri.com.vn…mà còn khiến cho nhà phát hành Sohagame “điêu đứng” vì các dịch vụ game bị thiệt hại nặng nề.

Ngoài việc người chơi không thể đăng nhập cũng như kết nối vào máy chủ của các trò chơi như iGà, Mộng võ lâm, Ngộ không 3D, Đại minh chủ… một số hệ thống game đã bị thiệt hại nặng và theo NPH này là “sẽ mất nhiều thời gian để khôi phục”.

NPH SohaGame “điêu đứng” vì hệ thống game bị thiệt hại

Cụ thể các trò chơi như iGà đang tiến hành phương án đền bù cho người chơi bằng nhiều gói quà giá trị. Tuy nhiên, thiệt hại nặng nề nhất có thể phải kể đến gMO Mộng võ lâm. Hiện tại, Sohagame thông báo gói đền bù cực khủng trong đó bao gồm tất cả người chơi sẽ được thăng cấp lên level 20 sau khi hoàn thành nhiệm vụ tân thủ. Điều này đồng nghĩa với việc những người chơi cấp độ trên 20 trước đó cũng sẽ bị “reset” về ban đầu.

NPH SohaGame “điêu đứng” vì hệ thống game bị thiệt hại

Song song với việc đền bù về cấp độ, NPH cũng tặng gói quà khủng lên đến 5000 KNB cùng nhiều vật phẩm, trang bị có giá trị lớn trong game. Từ đây có thể suy đoán hầu hết dữ liệu của gMO Mộng võ lâm gần như bị mất sạch và Sohagame đang nỗ lực để khôi phục và bù đắp cho cộng đồng game thủ.

Trong thông báo mới nhất của mình, Sohagame cho biết; Là nhà phát hành, chúng tôi hiểu rõ sự cố trên đã gây cho các bạn nhiều lo lắng, khó chịu và tổn thất, đó cũng chính là trăn trở lớn nhất của Sohagame trong gần 48 giờ qua. Thay mặt ban lãnh đạo Sohagame cùng toàn thể các lãnh đạo của VCCorp, chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi đến tất cả người chơi của Sohagame vì những thiệt hại mà các bạn đang phải chịu. Sohagame cam kết sẽ đưa ra các phương án xử lý xác đáng nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho các người chơi, quyết tâm theo đuổi đến cùng vì lợi ích các khách hàng của mình. 

Những ngày qua, toàn bộ nhân sự VCCorp không ngừng nghỉ dồn toàn lực để khắc phục sự cố và hiện nay tình hình đang dần dần được kiểm soát. Đội ngũ Sohagame đang tiến hành chuẩn bị để đưa một số game trở lại hoạt động và tổ chức các chương trình đền bù thực sự thỏa đáng. Với tất cả nỗ lực và tấm lòng mình, chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ các bạn.”

NPH SohaGame “điêu đứng” vì hệ thống game bị thiệt hại

Rất nhiều tựa game của Sohagame đang dần hoạt động trở lại và tiến hành các sự kiện tặng quà đền bù cho game thủ. Tuy nhiên, một số trò chơi như Ngộ không 3D, Độc cô cửu kiếm, CS Zombie, Đại minh chủ vẫn đang trong quá trình khôi phục và dự kiến sẽ vận hành trở lại trong tuần sau.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này cũng như tình trạng của các trò chơi do SohaGame phát hành trong những phần tin sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.