Nữ chính Suicide Squad xuất hiện trong trailer Call of Duty: Black Ops 3

02/11/2015 20:00 GMT+7

Trước khi ra mắt chính thức, Call of Duty: Black Ops 3 đã có màn “chào sân” bằng trailer live-action (người đóng) cực kì hoành tráng với sự góp mặt của Cara Delevingne.

Mới đây, hãng Activision vừa tung ra một trailer live-action (người đóng) mới cho game Call of Duty: Black Ops 3. Đoạn trailer do Wayne McClammy làm đạo diễn cùng sự góp mặt của bộ ba siêu sao gồm Michael B. Jordan - xuất hiện trong bộ phim Fantastic Four gần đây, nữ diễn viên Cara Delevingne sẽ xuất hiện trong bộ phim Suicide Squad sắp tới và siêu sao bóng bầu dục Marshawn Lynch.


Trailer người đóng giới thiệu game Call of Duty: Black Ops 3

Với những pha hành động chớp nhoáng cực kì đã mắt trên nền nhạc "Paint It Black" do Rolling Stones trình bày, đoạn trailer đã mang lại cho game thủ cảm giác đầy kịch tính và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Thưởng thức trailer người đóng cực chất của Call of Duty: Black Ops 3

(Ảnh: Activision)

Đến với phần chơi đơn trong Call of Duty: Black Ops 3, người chơi sẽ bước vào một cuộc hành trình đầy gian nan và thử thách trong việc giải cứu người chiến hữu bị mất tích. Với lối chơi được đổi mới toàn diện, bạn có thể tạo nên những chuyển động êm ái, mượt mà với các kiểu di chuyển như đu bám tường hay nhảy trên không trung. Dĩ nhiên, chỉ cần khéo léo, đủ bình tĩnh thì cho dù bạn đang nhảy cao hay lướt về phía trước, hạ gục mục tiêu trong một phát súng là việc dễ như trở bàn tay.

Thưởng thức trailer người đóng cực chất của Call of Duty: Black Ops 3

(Ảnh: Activision)

Ngoài ra, phần chơi campaign được thiết kế cho 4 người cùng chơi (co-op), hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn. Bản đồ được thiết kế với một không gian rộng hơn, giúp game thủ có nhiều cách tiếp cận khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ. Điểm nổi bật là Call of Duty: Black Ops 3 có thêm hệ thống "Specialists" trong phần chơi trực tuyến (multiplayer).  Điều này góp phần làm gia tăng tính chiến thuật của trò chơi thay vì chỉ chạy và bắn một cách nhàm chán như trước.

Chế độ Zombie cũng trở lại trong Call of Duty: Black Ops 3, người chơi giờ đây có thể tiếp tục câu chuyện còn dang dở trước đó.

Call of Duty: Black Ops 3 sẽ "xuất trận" vào 6.11 tới đây trên Xbox One, PlayStation 4, Xbox 360, PlayStation 3, và PC. Gần đây, Activision cũng đã công bố sẽ ra mắt một loại bia mới mang thương hiệu Call of Duty có tên là "Black Hops".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.