Nữ game thủ xinh đẹp bị game chiến thuật “cưa đổ”

04/12/2013 14:00 GMT+7

Tâm sự của nữ game thủ xinh đẹp bị cuốn hút bởi một game chiến thuật khô khan ngay từ “cái nhìn” đầu tiên.

Trong suy nghĩ của chúng ta, đa phần các nữ game thủ thường chỉ lựa chọn những trò chơi có hình ảnh đẹp, tạo hình nhân vật dễ thương và lối chơi đơn giản. Bất cứ lúc nào, khi ai đó giới thiệu một tựa game mà mình thích cho một cô gái, chúng ta thường phải nghe ngay những câu đại loại như: “Mấy cái trò đấm đá, bắn súng này á, em cực cực cực… kỳ ghét luôn.”

Nữ game thủ xinh đẹp bị game chiến thuật “cưa đổ”

Nữ game thủ Thu Phương 

Hiện nay, có thể dễ dàng có thể bắt gặp những cô gái xinh đẹp chơi những thể loại game online vốn  chỉ phù hợp với nam giới như nhập vai kiếm hiệp, hay bắn súng góc nhìn thứ nhất (MMOFPS)… Nhưng riêng dòng game chiến thuật có lối chơi khô khan, hình ảnh tĩnh, tạo hình nhân vật không chi tiết như các thể loại khác thì rất hiếm và gần như không có. Tuy nhiên, đã có sự khác biệt khi một cô gái không những dịu dàng, xinh đẹp lại “chết mê chết mệt” tựa game chiến thuật online. 

Đó là trường hợp của của cô nàng Thu Phương (nickname Zoe – server Quan Độ) với game gMO Tinh binh. Chúng ta hãy cùng nghe tâm sự của cô bạn mê game này nhé: 

Tình cờ biết đến Tinh binh… 

"Hôm đó, mình và cậu bạn đi uống cafe với nhau. Nhưng thấy “hắn” cứ cắm mặt vào chiếc điện thoại nên thấy lạ. Ngồi cả tiếng, 2 người không có gì để nói mà cậu ta cứ ngồi chơi game suốt nên mình đành hỏi han về trò chơi đó. Hỏi ra mới biết đang tên trò chơi là Tinh binh. Không hiểu sao, ngồi nghe cậu bạn chỉ một lúc mà thấy cũng hay hay thế là cũng thử tập tọe tạo tài khoản ngồi… nghịch. Lần đầu chơi, thấy game này thao tác cũng đơn giản, hướng dẫn cụ thể, vui nhất là cái trò “bắn chim”- cậu bạn mình gọi thế."

Nữ game thủ xinh đẹp bị game chiến thuật “cưa đổ”

…rồi bắt đầu tìm hiểu 

"Từ hôm đó, cậu bạn rủ mình chơi Tinh binh cùng luôn. Thú thực, ban đầu cũng chưa thực sự hứng thú lắm vì nghĩ rằng thời gian đâu mà chơi game, thà đi lượn phố cùng bạn bè, hay đi ăn uống còn hơn. Thỉnh thoảng mình vào game chat cùng cậu bạn thôi. Nhưng sau một thời gian thấy mọi người trong bang vui quá lại nói chuyện hài hước, hợp gu nên mình quyết định nghiên cứu Tinh binh. Vì là dân nghiệp dư nên cái gì mình cũng… hỏi đến mức cậu ấy tức điên cả lên vì không trả lời kịp."

 Nữ game thủ xinh đẹp bị game chiến thuật “cưa đổ”

Game thủ xinh đẹp Thu Phương 

Cứ rảnh là đi chiếm ruộng, công chiếm thành… 

"Cả bang biết mình là con gái từ hôm cậu bạn “bô bô” trên kênh thế giới. Các bạn trong bang hồi đầu còn xưng hô “mày tao”, sau biết mình là phái nữ thì… “anh em” ngọt sớt. Nghĩ lại thấy cũng vui vui. Nhưng vì phần lớn thời gian mình đã tập trung cho học hành và làm thêm nên thi thoảng lắm mới vào game cùng mọi người. Thường là những buổi tối đi chiếm ruộng hay công chiếm thành trì thôi. May mắn là Zoe được mọi người hỗ trợ khá nhiều và vẫn có thể theo kịp các bạn trong game."

Nữ game thủ xinh đẹp bị game chiến thuật “cưa đổ”

Sau 1 tháng làm quen… 

"Giờ sau 1 tháng chơi Tinh binh, mình đã biết rõ hơn về tựa game chiến thuật này. Càng hiểu sâu, mình càng thích cảm giác vượt qua những phó bản hóc búa, tìm cách chiêu mộ tướng tài, xây dựng thành trì. Ngoài những điều ấy, mình thấy đây là một game có tính tương tác cao, mang tính trí tuệ lại kết nối được với nhiều dòng điện thoại khác nhau. Đặc biệt là sau khi biết Tinh binh còn được gọi là “game 2S” (Smart Game - Smart People), mình càng muốn gắn bó với game lâu hơn nữa."

Theo nữ game thủ Zoe, Tinh binh là một game trí tuệ rất phù hợp với những bạn gái thích mày mò nghiên cứu. Zoe chắc chắn sẽ không phải là cô gái duy nhất bị thể loại game chiến thuật khô khan này mê hoặc. “Hy vọng trong thời gian tới sẽ xuất hiện nhiều chị em phái đẹp như Zoe chơi dòng game chiến thuật này”, Zoe nói. 

Chúng ta cùng ngắm một số ảnh của cô nàng game thủ Zoe xinh đẹp nhé:

Nữ game thủ xinh đẹp bị game chiến thuật “cưa đổ”

Nữ game thủ xinh đẹp bị game chiến thuật “cưa đổ”

Nữ game thủ xinh đẹp bị game chiến thuật “cưa đổ”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.