Nữ giới "cuồng" game di động hơn nam giới?

13/03/2014 08:00 GMT+7

Nhiều thống kê cho thấy nữ giới có mức độ say mê chơi game trên di động hơn hẳn nam giới.

Theo báo cáo mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, mức độ “cuồng” của nữ giới khi chơi game trên điện thoại di động cao hơn nam giới. Số liệu thống kê về nội dung, thời gian sử dụng, sự khác biệt giới tính cho thấy xu hướng thay đổi mục tiêu của mọi người về cơ bản là khác nhau trên các thiết bị di động, máy tính, ti vi và radio.

Thời gian sử dụng điện thoại và máy tính bảng giữa nam giới và nữ giới càng lúc càng khác biệt. Nữ giới mỗi tháng sử dụng các ứng dụng trên điện thoại di động cao hơn nam giới nửa tiếng, nhưng thời gian lướt web của cả nam và nữ thì cơ bản giống nhau. 

 Nữ giới

Ngoài ra họ còn có những mối quan tâm giống nhau. Tính đến cuối năm 2013, bất kể là nam hay nữ, mỗi tháng thời gian họ sử dụng những ứng dụng trên điện thoại di động đều nhiều hơn khoảng 7 tiếng so với cùng kỳ năm ngoái. Nói cách khác, mỗi ngày họ đều dành thời gian 15 phút để sử dụng các ứng dụng trên điện thoại di động.

Sự khác biệt giới tính được phản ánh rõ ràng hơn trong việc sử dụng máy tính bảng. Thời gian sử dụng máy tính bảng của nữ giới mỗi tháng nhiều hơn 5 tiếng so với nam giới.

Mức độ sử dụng thiết bị di động cũng có sự khác biệt giữa các chủng tộc khác nhau. Theo đó, tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh của những người Mỹ da trắng thấp hơn 15% so với người Mỹ gốc Á, hơn nữa ít hơn so với trung bình toàn quốc.

 Nữ giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.