'Nữ Thuật Sư' Warlock sắp có mặt trong Blade & Soul Revolution

21/05/2020 10:30 GMT+7

Lớp nhân vật thứ 8 - Nữ thuật sư Warlock - sẽ ra mắt ở phiên bản Blade & Soul Revolution Hàn Quốc trong tháng này.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Blade & Soul Revolution đã gặt hái được nhiều thành công khi ra mắt tại một số quốc gia châu Á và hiện tại cũng đã mở cửa phiên bản quốc tế. Blade & Soul Revolution có thể coi là là game di động nhập vai thuộc hàng bom tấn ở thời điểm hiện tại. Trò chơi được phát triển dựa trên siêu phẩm PC nổi tiếng Blade & Soul của hãng NCSoft và được thiết kế trên nền đồ họa Unreal Engine 4 - công nghệ đồ họa hiện đại bậc nhất hiện nay.

Blade & Soul Revolution sẽ giữ nguyên cốt truyện cùng các tính năng làm nên tên tuổi của phiên bản PC, đặc biệt là cơ chế chiến đấu đậm chất hành động theo phong cách non-target. Điều này giúp cho game thủ được trải nghiệm một Blade & Soul trên di động theo đúng nghĩa đen.

Sau nhiều lần cập nhật nội dung mới, lớp nhân vật thứ 8 - Nữ thuật sư Warlock - sẽ ra mắt ở máy chủ Hàn Quốc trong tháng này. Ngoài nhân vật nữ pháp sư, Blade & Soul Revolution cũng sẽ giới thiệu thêm nhiều nội dung và bản đồ mới ở phiên bản tiếp theo. Hiện vẫn chưa rõ thời điểm Blade & Soul Revolution quốc tế update bản cập nhật có Warlock.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.