Nữ xạ thủ 'miền Tây hoang dã' của Free Fire bất ngờ lộ diện

26/05/2020 10:48 GMT+7

Clu - nữ xạ thủ với phong cách cao bồi miền viễn Tây - khả năng cao sẽ góp mặt trong phiên bản OB22 sắp tới của Free Fire.

Phiên bản OB21 của Free Fire đã ra mắt từ khá lâu, chính vì vậy mà việc game thủ mong chờ bản OB22 cũng là điều khá dễ hiểu. Đã có nhiều tin đồn xuất hiện về các nhân vật mới sẽ xuất hiện trong phiên bản OB22 sắp tới, như Lucas hay Wolfrahh; và mới đây, thêm một "nữ xạ thủ" nữa cũng được đồn đoán sẽ gia nhập Free Fire ngay trong bản update này, đó chính là Clu.

Clu có xuất thân từ miền viễn Tây hoang dã, từ biểu tượng trên mũ cho tới bộ trang phục mang đậm dấu ấn cowboy của vùng Texas, Hoa Kỳ. Giống như mọi nhân vật trong Free Fire, Clu cũng sẽ xuất hiện với một khả năng đặc biệt. Clu có thể mở rộng khả năng này cho các đồng đội của mình một khi khả năng đạt đến cấp độ 4.

Với xuất thân là một thám tử, khả năng của Clu phải thực sự phù hợp với nghề nghiệp của mình. Kỹ năng của Clu là có thể phát hiện ra kẻ thù, nhưng không phải ở tư thế ngồi hoặc nằm, tức là Clu chỉ có thể phát hiện ra kẻ địch đang ẩn nấp khi đối phương đang... đứng. Kỹ năng đặc biệt này có tên gọi là Tracing Steps.

Mới đây, Free Fire Brazil đã thông báo sự xuất hiện của Clu từ tài khoản chính thức nên càng khẳng định khả năng nhân vật này sẽ góp mặt trong OB22 là rất lớn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.