Offline Ngạo Kiếm Vô Song: Điểm cộng cho công tác tổ chức

10/08/2015 14:09 GMT+7

Vẫn đông đến gần như chật kín hội trường như những lần offline khác, nhưng lần này, BTC offline mừng sinh nhật 2 tuổi của Ngạo Kiếm Vô Song đã cho thấy sự linh hoạt và chu đáo trong khâu tổ chức.

Đã 2 năm Ngạo Kiếm Vô Song có mặt tại thị trường Việt Nam, và trải qua không dưới 10 lần tổ chức các loại offline lớn nhỏ. Và trong tất cả những lần đó, các game thủ luôn hưởng ứng vô cùng nhiệt tình bằng cách góp mặt đông đủ, thậm chí, còn ngoài sức tưởng tượng của các nhà tổ chức.

Buổi offline được tổ chức vào chiều ngày 8.8.2015 cũng không phải ngoại lệ khi hàng trăm game thủ đã có mặt khiến hội trường rạp chiếu phim Tân Sơn Nhất (TP.HCM) trở nên rộn ràng hẳn lên so với không khí thường ngày. 

Chương trình vẫn như thường thấy, vẫn những đợt bốc thăm trúng thưởng các vật phẩm có giá trị trong game khiến người tham gia luôn mong ngóng đến độ đứng ngồi không yên, vẫn các trận đấu PK nảy lửa để chọn ra 2 đội xuất sắc nhất sau đó cùng tranh tài ở 2 đầu cầu Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, vẫn giữ cái chất "offline nghiêm túc" với các chương trình biểu diễn đặt chất lượng lên hàng đầu. Tuy nhiên, lần này BTC đã cho thấy cái tâm của mình để tổ chức một sự kiện có thể làm hài lòng tất cả những người tham dự.

Chuyện là khi các trận đấu đang diễn ra đến hồi căng thẳng thì bỗng dưng... router mạng của BTC bỗng nhiên... lăn đùng ra chết. Ngồi bên dưới thấy từng thành viên BTC dò tìm và thay từng cọng cáp, thay đến chiếc router thứ 2 mà hệ thống mạng vẫn... õng ẹo không chịu hoạt động cho ngon lành mà thấy thương. Thương vì cái tâm mà họ bỏ ra để có thể chạy trọn vẹn chương trình, trọn vẹn giải đấu mà hàng trăm khán giả bên dưới đang dán mắt theo dõi.

Sự cố đó khiến chương trình gián đoạn trong gần 20 phút. Tuy nhiên, tùy cơ ứng biến, BTC đã cứu lấy không khí khỏi bị chùng xuống với những màn trình diễn rất hay của FBand - nhóm nhạc đang rất nổi sau những bản Mash-up thành công tại chương trình Nhân Tố Bí Ẩn 2014. Trong cái rủi có... cái may (mắn) của BTC, màn trình diễn vô cùng nhiệt tình của FBand đã khiến không khí của buổi offline sôi động trở lại, thậm chí còn sung hơn so với ban đầu. Cộng hưởng với đó là các chương trình bán đấu giá vật phẩm với nhiều sự tham dự của các game thủ "đại gia" trong game.

Màn trình diễn được xem là "máu nhất" của FBand - "Lẩu ngựa" Gangnam Style

 

Liên khúc Dáng em và Cuộc tình trong mưa một thời của nhạc Việt

 

Bản cover Mình yêu nhau đi và My Everything

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.