OGN Champions mùa Hè 2014: Tuần 1 - Twitch quá "bá đạo"

24/06/2014 13:00 GMT+7

Tuần 1 của OGN mùa Hè 2014 tiếp tục thể hiện sức mạnh của Chuột Thành Tinh, cùng việc Samsung Galaxy White bất ngờ bị cầm hòa bởi SKT T1 S.

Giải đấu Liên minh huyền thoại lớn nhất tại Hàn Quốc mùa hè này đã khởi tranh vào tuần qua. 16 đội được chia bốn bảng đấu, đánh vòng tròn để tính điểm, với thể thức Best of 2 (Bo2). Điều này có nghĩa sẽ có thể xảy ra trường hợp chia điểm khi mỗi đội thắng một trận, hứa hẹn sẽ thúc đẩy lối chơi và tính toán chiến thuật của các đội.

Bảng A - Sức mạnh tối thượng

Đây là bảng đấu có sự góp mặt của hai ông lớn SKT T1 KSamsung Galaxy Blue. Giới chuyên môn dự đoán bảng này đơn thuần là cuộc đua cho vị trí đầu bảng giữa hai đội này.

Đúng như dự đoán, ở lượt trận đấu tiên, cả hai đội tuyển này đều chiến thắng áp đảo trong ngày ra quân. Twitch vẫn là lựa chọn hàng đầu cho các xạ thủ khi Piglet chọn vị tướng này trong cả hai trận, còn xạ thủ của Samsung Blue cũng một lần sử dụng vị tướng sắp bị giảm sức mạnh ở phiên bản 4.10.

OGN Champions mùa Hè 2014: Tuần 1 - Twitch quá

Tỷ số áp đảo 29-3 dành cho Samsung Galaxy Blue.

Hai anh em IM #1 và IM #2 có lẽ chỉ biết tự nhủ số phận hẩm hiu khi xếp họ vào bảng đấu "tử thần" này.

Bảng B - Kỳ phùng địch thủ

Đây là bảng đấu được xem là khá cân bằng bởi tương quan lực lượng của cả bốn đội không có sự chênh lệch quá lớn.

Trận đấu cân não nhất của vòng một chính là cuộc đối đầu giữa KT Rolster Bullets với NaJin Black Sword, nhưng lại một lần nữa Twitch thể hiện sức mạnh tối thượng của mình trong cả hai game, mang lại 3 điểm đầu tiên cho các thành viên hội Hắc Kiếm.

OGN Champions mùa Hè 2014: Tuần 1 - Twitch quá

Triple kill cho Twitch bên phía NaJin SWD.

Ở trận đấu còn lại thì Najin Shield (SHD) và JinAir Fcn chia nhau mỗi người một điểm. Bảng đấu này hứa hẹn sẽ còn xuất hiện nhiều kịch tính trong những tuần tiếp theo.

Bảng C + D - Bất ngờ trước mắt

Ở hai bảng đấu này, mới chỉ có một trận diễn ra ở mỗi bảng và đều có kết quả hòa. Đây sẽ là điều kiện tốt để hai trong bốn đội còn lại nắm bắt cơ hội để đoạt vị trí dẫn đầu.

Nếu như ở bảng D, KT Arrows và JinAir Sth mang về mỗi bên một điểm là điều đã được dự đoán từ trước, thì trận hòa của DanDy cùng những đồng đội Samsung Galaxy White lại khiến mọi người phải bất ngờ. Đối mặt với những đàn em của Faker - SKT T1 S, đội tuyển hạng 7 thế giới và hạng 2 Hàn Quốc lại để xẩy chân và đánh mất hai điểm quý báu dù đã có lợi thế rất lớn khi thắng game đầu tiên.

OGN Champions mùa Hè 2014: Tuần 1 - Twitch quá

Khó khăn đang chờ DanDy và đồng đội.

Là do sự bất cẩn của Galaxy White hay sức mạnh tiềm ẩn của SKT T1 S? Dù là vì lý do nào cũng đều tạo cho bảng đấu này một cục diện ẩn chứa rất nhiều thú vị. Sau đây là bảng xếp hạng sau khi kết thúc tuần thứ nhất:

OGN Champions mùa Hè 2014: Tuần 1 - Twitch quá

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật tin tức từ giải đấu nóng nhất mùa hè này tại Hàn Quốc, mời độc giả đón xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.