OGN mùa Hè 2014: Bán kết hai

06/08/2014 10:17 GMT+7

Cuộc chám tránh giữa hai anh em nhà Samsung Galaxy đã diễn ra rất kịch tính, khép lại vòng bán kết thành công, đồng thời tìm ra cái tên thứ hai bước vào chung kết OGN mùa Hè 2014.

Ở trận mở màn, Samsung Galaxy White đã thể hiện ngay quyết tâm của mình khi thi đấu rất dồn dập, đặc biệt là cặp đôi đường dưới, ngay ở phút thứ 5 họ đã vượt lên dẫn trước 2-0. Thậm chí ở phút 11 họ có màn 2 đổi 3 trên cả tuyệt vời, chính thức vượt lên người đàn em của mình 2.700 tiền. Khoảng cách tiếp tục được nới rộng và người hâm mộ đã nghĩ về một chiến thắng khởi đầu dành cho DanDy và đồng đội.

Thế nhưng mọi sự đổi chiều và cái tên đáng được nhắc tới chính là Maokai trong tay Acorn. Phút 23, anh tả xung hữu đột một đấu năm trong hang Baron và khán giả phải ngỡ ngàng vì độ trâu của vị tướng này. Dù ăn được Baron nhưng bên phía White phải bỏ lại tới bốn mạng. Hừng hực khí thế, Samsung Blue dồn lên và có được pha quét sạch trong một pha giao tranh đường giữa. Trận đấu kết thúc ở phút 39 trong sự phấn khích của khán giả.

Ngay lập tức ở trận sau, nhận ra sự nguy hiểm từ Ma Cây trong tay của Acorn, Galaxy White đã dành ngay một lượt cấm cho vị tướng này. Thế nhưng dường như động lực cùng tâm lý thi đấu hưng phấn ở trận đấu trước khiến Blue không quan tâm quá nhiều tới việc không có Maokai. Bởi vị trí xạ thủ của họ là Deft đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời với Tristana, chưa kể sự khó chịu đến từ Dade khi anh được cầm Zed, vị tướng tủ của mình.

Áp đảo phần lớn thời gian của trận đấu, và kết quả tất yếu là chiến thắng cho Samsung Galaxy Blue, PawN cùng đồng đội đứng trước ngưỡng cửa bị loại bởi chính người em của mình.

Cân bằng ở những phút đầu là điều diễn ra ở game đấu thứ ba, không một đội nào chịu để lộ sơ hở, bởi ai cũng hiểu tầm quan trọng của game đấu này. Nhưng phải nói là các tuyển thủ Blue đã có phần lỏng tay trong trận ba, đặc biệt là vị trí đường giữa. Dade cầm Zed hay bao nhiều thì sử dụng thần bài Twisted Fate lại tồi bấy nhiêu. Chính những pha xử lý thiếu tính toán của anh đã khiến cả đội chịu thua trong bất lực, bán kết hai chính thức bước vào trận thứ tư.

Thường trong lượt cấm và chọn, các đội tuyển sẽ có gắng loại đi những con bài tủ ở vị trí đường trên và đường giữa của đối phương nhằm giảm tối đa sự nguy hiểm của những vị trí này, thế nhưng Samsung Galaxy White lại đi sai nước cờ ngay ở giai đoạn này khi thả ra cả Maokai lẫn Zed. Và có thể nói đây là game đấu không thể dễ dàng hơn cho Galaxy Blue.

Sử dụng bài tủ, các vị trí thi đấu gắn kết, đối thủ không có phong độ tốt nhất, tất cả mọi lợi thế đều thuộc về họ, và chẳng có lý do gì họ lại khước từ chiến thắng đó. Quét sạch phút 40, dấu chấm hết cho người anh cả, và vinh quang chờ đón người em Samsung Galaxy Blue trong trận chung kết. 

Lịch thi đấu trận tranh 3/4 và chung kết cũng đã được ban tổ chức công khai. 5 giờ chiều ngày 6.8. SKT T1 S trạm chán Samsung Galaxy White trong trận đấu được xem là gỡ gạc chút thể diện, và tất nhiên đội được đánh giá cao hơn là Galaxy White - hạng 2 thế giới.

OGN mùa Hè 2014: Bán kết hai

Cũng khung giờ trên, nhưng sau đó 10 ngày, vào ngày 16.8 mọi con mắt sẽ đổ dồn về Hàn Quốc nhằm tìm ra nhà vô địch giải OGN mùa Hè 2014, cũng có thể coi là đội tuyển đại diện cho quốc gia này tham dự giải Chung Kết Thế Giới. Ngựa ô KT Rolster Arrows đối đầu thần tượng mới nổi Samsung Galaxy Blue.

OGN mùa Hè 2014: Bán kết hai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.