OGN mùa Hè 2014: Tứ kết 3 - Ông hoàng gục ngã

24/07/2014 17:00 GMT+7

Trận tứ kết ba giữa SKT T1 K và Samsung Galaxy White thuộc giải OGN mùa Hè 2014 đã kết thúc với kết quả mà ít ai có thể ngờ tới.

Trận chung kết sớm của OGN mùa Hè 2014 mở màn với bất ngờ ngay ở game đầu tiên. Thần đồng Faker lựa chọn cho mình một cái tên đã mất tích khá lâu là Zilean, xin nhấn mạnh là Zilean đi đường giữa. Và thực sự con bài lạ này đã mang đến sự choáng ngợp cho đội tuyển Samsung Galaxy White, khiến họ để thua dễ dàng với chỉ số áp đảo về mạng 2-14. Người hâm mộ vững tin vào một cánh cửa dẫn đến trận bán kết cho SKT T1 K. Thế nhưng những diễn biến sau đó lại đi ngược hoàn toàn với dự định.

Trận đầu tiên

Ván đấu thứ hai thực sự rất gây cấn với pha rượt đuổi tỷ số cực kỳ ngoạn mục. Dù SKT T1 K luôn có phần lấn lướt hơn về thế trận, nhưng từ một pha giao tranh đường giữa ở phút 40, mà khởi điểm là pha Án Tử tuyệt hay của Mata, anh hi sinh thân mình để Twitch trong tay imp được bắn, để PawN được nhả bom, và Samsung Galaxy White quét sạch nhà đương kim vô địch cũng như san bằng tỉ số.

Trận thứ hai

SKT T1 Kbước vào game ba với một tâm lý không tốt, đặc biệt là vị trí của impact khi anh liên tục có những pha dịch chuyển lỗi, nghiêm trọng nhất chính là pha xử lý bỏ Dịch Chuyển để Tristana của imp ăn được Triple Kills. Đó cũng là tình huống định đoạt trận đấu, một chiến thắng dễ dàng dành cho imp và đồng đội ở game này.

Dấu chấm hết cho nhà vô địch thế giới, vô địch máy chủ Hàn Quốc, trong một ngày mà họ hoàn toàn tan vỡ ở game đấu thứ tư trước một Samsung Galaxy White thi đấu đầy kết dính cũng như biết vượt qua những thời điểm khó khăn. Lời khen ngợi dành cho người anh nhà Galaxy, và chia buồn cho Faker cùng đội tuyển SKT T1 K, hi vọng họ sẽ vượt qua được thất bại hôm nay để có được tâm lý tốt nhất nhằm bước vào giải vô địch thế giới.

Trận thứ tư

Ngày mai (25.7), vào lúc 17 giờ, trận tứ kết cuối cùng giữa cặp đôi Samsung Galaxy Blue và JinAir Greenwings Stealths sẽ được chiếu trực tiếp trên stream của OnGameNet. Theo các nhà phân tích cũng như người hâm mộ, đây sẽ là một trận đấu dễ thở cho người em nhà Samsung Galaxy, nhưng cũng như bao môn thể thao khác, Liên minh huyền thoại luôn ẩn chứa những bất ngờ mà không ai có thể biết trước được.

LMHT: Tứ kết 3 OGN mùa hè 2014 - Ông hoàng gục ngã

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.