OMG 3Q: Đội hình tiêu biểu Nguỵ Quốc – Quốc gia của những tanker

03/10/2017 15:26 GMT+7

Mỗi quốc gia trong OMG 3Q đều sở hữu những ưu – nhược điểm riêng. Và khi nhắc đến Nguỵ quốc, người ta nghĩ ngay đến những tanker đáng gờm.

Nhắc đến Ngụy quốc, cộng đồng game thủ OMG 3Q không thể bỏ qua những cái tên như Hạ Hầu Đôn, Tào Tháo, Hứa Chử, Tào Nhân hay Vu Cấm. Đây đều là những thần tướng mang đến nguồn sức mạnh riêng biệt của quốc gia này – đặc trưng phòng thủ.

Đội hình tiêu biểu:

Hàng trước: Hạ Hầu Đôn, Tào Nhân, Tào Tháo

Hàng sau: Thái Văn Cơ (Chân Cơ), Tuân Úc, Nhân vật chính

Ưu điểm: Khả năng chống chịu tốt, sát thương mạnh với nhân vật chính và Tuân Úc

Nhược điểm: Một số phụ bản khó được 3* do thiếu tướng hồi máu. Đầu tư Tuân Úc hơi tốn kém.

Tào Nhân được đánh giá là tanker tốt nhất OMG 3Q

Được đánh giá là sở hữu nhiều tanker khủng nhất OMG 3Q, Nguỵ Quốc tập hợp những cái tên có sức chống chịu cực bền. Hạ Hầu Đôn cứ đánh là hồi máu, Tào Nhân là tanker khủng nhất game, cộng với Tào Tháo hỗ trợ sát thương, hàng trên của Ngụy quốc rất khó bị đốn hạ, dẫn đến việc dùng Chân Cơ hồi máu là hơi lãng phí.

Hạ Hầu Đôn – thần tướng xuất hiện nhất trong đội hình Ngụy quốc

Tào Tháo hỗ trợ một lượng sát thương đáng kể trong đội hình

Thay vào đó, Thái Văn Cơ vào trận sẽ mang đến lượng sát thương khủng cho Tuân Úc nhờ duyên và buff nộ. Ở giai đoạn sau của trận đấu, buff nộ được đánh giá cao hơn hẳn so với các tướng buff máu đơn thuần. Tướng buff nộ sở hữu cả 3 yếu tố khi được tiến cấp đủ, bao gồm sát thương, buff nộ và hồi máu. Dùng Thái Văn Cơ, việc Tào Nhân liên tục có khiên hấp thụ từ nộ là điều hoàn toàn có khả năng.

Ở đội hình trên, nhân vật chính được điều xuống trở thành sát thương chính. Bởi theo đánh giá của hầu hết người chơi, với 180% sát thương cho 3 mục tiêu, cùng khả năng chí mạng tốt, main không còn đóng vai trò tanker giai đoạn sau nữa, mà dần trở thành nguồn sát thương chủ lực của hầu hết đội hình. Trong trường hợp game thủ chưa tìm kiếm được Tuân Úc, có thể thay thế bằng Hứa Chử. Lúc này, Thái Văn Cơ tạm lui về hàng sau, nhường chỗ cho Chân Cơ.

Ở bản cập nhập hiện tại, việc thiếu Hạ Hầu Uyên, Tư Mã Ý khiến cho sức mạnh của Ngụy quốc chưa bộc lộ toàn diện. Song với đội hình xoay quanh nhân vật chính và Tuân Úc ở trên, game thủ sẽ “bớt khổ” hơn trong việc leo Tháp Ma Hồn, kiếm 3* Phụ bản hay PvP với những người chơi khác.

Cùng khám phá những đội hình đặc sắc nhất của OMG 3Q tại: http://omg3q.360game.vn

Tải game: http://m.onelink.me/c4889bcf

Fanpage: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.