OMG 3Q: Sức mạnh của 4 thần tướng mới đến đâu?

20/09/2017 15:08 GMT+7

Được đánh giá là vị trí chủ lực trong đội hình giai đoạn sau này, 4 thần tướng đến từ Ngụy, Thục, Ngô, Quần đã bắt đầu chứng tỏ năng lực của mình.

Tuân Úc – chiến tướng mới cho Ngụy quốc

Chỉ trong thời gian ngắn sau khi ra mắt, Tuân Úc nhanh chóng chiếm giữ vị trí quan trọng trên hàng công của Ngụy quốc. Nếu là trước đây, Ngụy quốc chỉ ở mức khá với đội hình cơ bản bao gồm Tào Tháo, Điển Vi, Quách Gia, Chân Cơ (hoặc Thái Văn Cơ), Hứa Chử.

Thì nay, với Tuân Úc thay thế Điển Vi, Ngụy quốc sở hữu một dàn sát thương đa mục tiêu khủng, kèm hàng loạt khống chế khó chịu gồm choáng của Hứa Chử, đông cứng của Quách Gia và kiệt sức của Tuân Úc. Thêm vào đó, với buff sát thương từ Tào Tháo, Ngụy quốc đang sở hữu sức mạnh công thủ song toàn khá đáng nể. Chưa kể, ở giai đoạn sau này, với việc liên kết của Tuân Úc khá đơn giản, game thủ hoàn toàn có thể đem Tào Nhân vào hàng tanker, bởi vị tướng này được đánh giá là lỳ đón nhất nhì game, lại có thể liên kết tốt với Tuân Úc.

Đội hình kiến nghị: Tào Tháo, Quách Gia, Thái Văn Cơ (Chân Cơ), Tuân Úc, Tào Nhân.

Khương Duy – cần thêm thời gian để thể hiện

Không nổi bật như Tuân Úc, Khương Duy vẫn chưa nhận được nhiều sự lựa chọn trên hàng công, mà chủ yếu nằm ở vị trí liên kết. Bởi theo hầu hết game thủ chơi Thục, Khương Duy quả thực rất mạnh, nhưng chỉ đứng được ở vị trí tanker thời điểm hiện tại, bởi khả năng liên kết duyên vẫn thiên về phòng thủ.

Quả thực, chỉ riêng Khương Duy thời điểm hiện tại có thể tăng tới 75% phòng thủ, nhờ khả năng liên kết cùng với Lưu Bị, Chúc Dung và Mã Lương, cùng 40% máu với Lưu Bị và Phi Ý. Tuy nhiên, nếu chỉ dựa vào điểm tấn công của tiến cấp và trang bị thì sẽ yếu ở giai đoạn sau, khi lượng máu trung bình của các tướng đều vươn đến con số gần 200.000. Trong khi đó, việc phải thay thế một trong 5 vị trí chủ chốt của team Thục hiện tại như Mã Siêu, Trương Phi, Quan Vũ, Lưu Bị hay Mã Lương là khá khó khăn, bởi các tướng này mới được tăng sức mạnh, biến Thục quốc trở thành một đối thủ đáng gờm.

Dẫu vậy, nhiều nhận xét của người chơi khi đánh Khương Duy chỉ ra rằng, nếu có thể thay thế thì nên đưa Lưu Bị hoặc Mã Siêu về hàng sau, bởi Khương Duy trước sau gì cũng phải sử dụng.

Đội hình kiến nghị: Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi, Khương Duy, Mã Lương.

Văn Ương – Sự lựa chọn lâu dài

Đánh giá về Văn Ương, nhiều game thủ đã khẳng định, đây là một vị tướng mạnh có thể “gánh team” nhờ khả năng sát thương đơn mục tiêu khủng của mình. Với nhiều yếu tố giống Quan Vũ, vị tướng này đang nhận được nhiều sự ủng hộ của game thủ.

Tuy nhiên, theo đánh giá, Văn Ương chưa đủ duyên, nên việc phát triển toàn bộ sức mạnh của vị tướng này là khá khó. Vì thế, hầu hết người chơi khi lựa chọn team Ngô đều tạm thời đưa Văn Ương vào… ghế dự bị, thay vào đó là Lữ Mông, Cam Ninh, Lục Tốn, Tôn Quyền, Tiểu Kiều.

Về phần Văn Ương, vị tướng này sẽ là sát thương chủ lực khi Tôn Sách hay Cổ Ung góp mặt trong OMG 3Q.

Đội hình kiến nghị: Tôn Quyền, Cam Ninh, Lục Tốn, Văn Ương, Tiểu Kiều

Lô Trực – siêu buff xuất trận

Quần vốn dĩ là team được đánh giá khá mạnh trong OMG 3Q, khi các tướng đều sở hữu khả năng công, thủ song toàn. Khi ra Lô Trực, nhiều người đã sớm nhận ra ưu điểm của vị tướng này. Họ nhanh chóng săn lùng Lô Trực bất chấp khan hiếm cỡ nào.

Theo đánh giá của những game thủ mê Quần hùng, Lô Trực thực sự là vị tướng mạnh. Lô Trực có thể kích tới 3 duyên bao gồm cả công và thủ nên rất vững chãi và mạnh mẽ ở hàng sau. Ngoài ra, với việc sở hữu khá nhiều chiêu hồi máu cho đồng đội, Lô Trực hoàn toàn có thể thay thế Điêu Thuyền về mặt sát thương hay Hoa Đà ở khía cạnh hồi máu.

Cũng nhờ sự đa dụng của mình, Quần hùng đang sở hữu đội hình siêu sát thương, bao gồm Đồng Trác, Giả Hủ, Trương Giác, Vu Cát và Lô Trực.

Đội hình kiến nghị: Đổng Trác, Giả Hủ, Trương Giác, Lô Trực, Vu Cát.

Trang chủ OMG 3Q: http://omg3q.360game.vn

Tải game: http://m.onelink.me/c4889bcf

Facebook fanpage OMG 3Q: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn

Được đánh giá là vị trí chủ lực trong đội hình giai đoạn sau này, 4 thần tướng đến từ Ngụy, Thục, Ngô, Quần đã bắt đầu chứng tỏ năng lực của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.