OMG 3Q: Thần Tướng xuất trận

19/08/2017 11:00 GMT+7

OMG 3Q không chỉ độc đáo ở nền tảng đồ họa, mà còn khá đa dạng với rất nhiều danh tướng kiệt xuất.

Đang là sản phẩm thu hút đông đảo cộng đồng game thủ những ngày gần đây, OMG 3Q nhận được khá nhiều những đánh giá tích cực trong thời điểm Alpha Test. Theo người chơi, một trong những điểm nổi bật của OMG 3Q là sự phối hợp giữa nền tảng đồ họa đặc sắc và sự góp mặt của hàng trăm vị tướng tài trong 3Q.

5 cấp bậc – hàng trăm thần tướng

 

Đối với các dòng game đấu tướng chiến thuật, số lượng tướng chính là nền tảng ban đầu để thu hút cộng đồng game thủ. Về điểm này, OMG 3Q  đã xây dựng khá tốt, với sự góp mặt của rất nhiều vị tướng kiệt xuất trong Tam Quốc.

Đầu tiên, hãy kể đến 5 phẩm chất theo thứ tự mạnh dần là Lục – Lam – Tím – Cam – Đỏ. Hai cấp độ Lục và Lam có khá nhiều tướng dễ kiếm, với nhiều cái tên “có vẻ lạ lẫm” như Lữ Phạm, Hoàng Phủ Tung, Trương Lỗ, Hàn Toại, Tào Thuần, Vương Lăng,… Thật ra, đây đều là những anh hùng trong cốt truyện Tam Quốc, nhưng ít được xuất hiện trong các game mobile cùng thể loại.

Danh sách tướng của OMG 3Q kéo dài đến hơn 100 cái tên

Ở giai đoạn đầu game, người chơi sẽ bắt đầu sử dụng các tướng Lục, Lam, nhưng sau đó dùng nhiều hơn ở hệ thống tướng Tím, trước khi tiếp cận nhóm tướng Cam. Trong hệ thống tướng Tím của OMG 3Q , những cái tên như Tân Hiến Anh, Nguyệt Anh, Biện Ngọc Nhi, Tư Mã Chiêu,… sẽ giúp ích cho game thủ rất lớn trong giai đoạn đầu của trận đấu. Ngoài ra, với gần 30 vị tướng khác, hệ thống tướng Tím bổ sung nhiều chiến thuật lạ như thuần hỗ trợ hoặc tấn công đơn lẻ cho cách chơi của các game thủ thêm đa dạng. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả.

Hệ thống tướng Tím của OMG 3Q đã bắt đầu tạo nên sự khác biệt đáng kể

Từ level 45, OMG 3Q mở ra Chiêu Mộ Thần Tướng, tăng xác suất nhận được mảnh tướng Cam hiếm

Điểm đặc biệt của OMG 3Q  là nằm ở hệ thống tướng Cam, với số lượng đông đảo nhất trong cả 5 cấp bậc. Sở hữu gần 70 danh tướng, mỗi tướng Cam trong OMG 3Q  còn sở hữu bộ kỹ năng nộ cực kỳ đa dạng, chưa từng thấy ở các sản phẩm trước đó. Do đó, nếu ưu tiên phát triển, người chơi phải có từng chiến thuật cụ thể để phối hợp hệ thống liên kết tướng, hoặc lập ra những đội hình tướng có cùng công dụng. Chẳng hạn như đội hình Công – Thủ song toàn bao gồm các vị tướng thuộc lớp chỉ huy như Tào Tháo, Lưu Bị, Tôn Quyền cùng 2 tanker trên hàng công, hay nhóm càn trận địch với bộ chiêu thức đánh toàn bộ kẻ địch như Viên Thiệu, Lạc Tiến, Lỗ Túc, Tuấn Du,… chẳng hạn".

Những danh tướng cần lưu ý

 

Trong số hàng trăm vị tướng của OMG 3Q , với muôn vàn bộ kỹ năng khác nhau, thì việc tìm kiếm những phong cách phù hợp với sở thích, chiến thuật của game thủ quả không đơn giản. Tuy nhiên, trong số hệ thống tướng Cam đồ sộ đó, luôn có những cái tên nổi bật, đáng để cộng đồng quan tâm.

Điêu Thuyền luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên, bởi sự nổi tiếng và bộ kỹ năng khống chế rất mạnh của cô ta. Trong OMG 3Q , Điêu Thuyền cực mạnh với chiêu Nộ: Phong Hoa Tuyết Nguyệt, khi vừa có thể gây sát thương, lại hủy nộ đối phương. Bước vào giai đoạn sau, Điêu Thuyền đóng vai trò rất lớn trong việc ngăn cản tướng địch xuất chiêu.

Ảnh gif Điêu Thuyền

Tào Tháo cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong OMG 3Q, khi sở hữu kỹ năng nộ gây sát thương toàn bộ kẻ địch, đồng thời buff sát thương cho đồng đội trong lượt tiếp theo. Khi được Liên Kết và Tiến Cấp, Tào Tháo đóng vai trò là một tanker hữu hiệu, rất tốt trong các trân săn Boss hay Luận Võ.

Ảnh gif Tào Tháo

Tôn Quyền sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc tới, trong danh sách những tướng đáng để bồi dưỡng. Đây là vị tướng thiên về điểm trí tuệ, với lượng máu không quá cao. Tuy nhiên, kỹ năng Nộ của Tôn Quyền đóng vai trò rất lớn trong các trận săn Boss hay Tỷ Võ, khi vừa gây lượng sát thương lớn, lại giúp miễn nhiễm 20% sát thương cho đồng đội.

Ảnh gif Tôn Quyền

Trong danh sách này, còn có khá nhiều cái tên nổi bật như Trương Phi, Hạ Hầu Đôn, Lục Tốn, hay Đồng Trác. Tuy vậy, để có thể tìm được một đội hình ưng ý, thì hoàn toàn phải nhờ vào tài trí của cộng đồng game thủ, cùng sự ứng biến linh hoạt theo từng map đánh.

OMG 3Q đang trong giai đoạn Alpha Test có reset nhân vật, kéo dài từ 16/08 đến hết ngày 20/08. Trong giai đoạn này, OMG 3Q dành tặng tướng Cam “siêu chất” để game thủ có thể trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Trang chủ: http://omg3q.360game.vn

Tải game: http://m.onelink.me/c4889bcf

Fanpage: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.