OMG 3Q: Thục Quốc thay đổi ra sao sau update Chiến Thần Xuất Thế ?

01/02/2018 10:00 GMT+7

Với việc Triệu Vân ra mắt, Thục Quốc được đánh giá là đang ở trong thời kỳ toàn thịnh, mạnh nhất từ trước tới nay.

Bản cập nhật Chiến Thần Xuất Thế đã chính thức ra mắt trong OMG 3Q, mang lại nhiều thay đổi trong thế cục của 4 phe Ngụy – Thục – Ngô – Quần Hùng. Trong số này, phe Thục được đánh giá là sẽ có nhiều thay đổi nhất khi Triệu Vân xuất trận.

Tối ưu hóa lối đánh ‘lấy công bù thủ’

Thục Quốc yếu về tanker, khi hầu hết các các tướng của nước này đều mạnh về sát thương (ngoại trừ Mạch Hoạch). Bởi thế, để có một Thục quốc vững mạnh, đủ sức PvP hay vượt ải 3*, việc đẩy mạnh tướng công hạ gục nhanh mục tiêu, chiếm ưu thế về số lượng là ưu tiên hàng đầu. Với Ngụy Diên, Quan Vũ, Mã Siêu, Thục Quốc sở hữu bộ tướng khá khủng với sát thương đơn mục tiêu lên tới 330% sát thương (Mã Siêu), 340% (Quan Vũ). Nhờ đó, quốc gia này có thể tấn công, tiêu diệt nhanh một tướng quan trọng của đối phương chỉ trong lượt đánh đầu.

Vân – Lượng, 2 thần tướng “nâng tầm” phe Thục

Sau khi Gia Cát Lượng ra mắt, Thục Quốc đã phần nào có chỗ đứng nhiều hơn trong OMG 3Q nhờ vào khả năng gây sát thương quần thể mạnh và hiệu ứng hóa đá khó chịu. Tuy nhiên đến khi sở hữu Triệu Vân, phe Thục đã thực sự “lột xác” với khả năng nộ công liên tục. Các game thủ đều đánh giá rằng với cặp tướng Đỏ Vân – Lượng, Thục Quốc đang đứng đầu về khả năng gây sát thương trong các trận đánh.

Sắp xếp đội hình đa dạng hơn

Đương nhiên, mỗi khi ra mắt thêm một thần tướng mới, các phe phái sẽ có thêm những cách sắp xếp đội hình để “bắt kịp xu hướng”, và Thục Quốc cũng không ngoại lệ. Giờ đây các Chúa Công có thể có thêm nhiều cách sắp đặt đội hình mới mà vẫn đảm bảo sát thương cũng như hiệu quả trong chiến đấu.

Thục Quốc có thể sử dụng nhiều kiểu đội hình hơn trước

Việc sử dụng Triệu Vân và Gia Cát Lượng là 2 chủ lực chính trong đội hình Thục cũng sẽ mang lại “đất diễn” cho nhiều vị tướng tưởng chừng bị lãng quên, đặc biệt là Lưu Bị - Trương Phi. Ngoài ra, cũng có thể sắp xếp thêm các vị trí buff máu/buff nộ để tối ưu hóa khả năng nộ công của Triệu Vân – Gia Cát, đồng thời đủ sức “đánh dài hơi” với các quốc gia thiên về tanker.

PvP mạnh, vượt ải dễ dàng

Trước update Chiến Thần Xuất Thế, Thục Quốc vẫn luôn là một thế lực vượt ải tương đối tốt nhờ việc có sát thương vượt trội và lực lượng buff chất lượng cao. Do đó như đã nói ở trên, cặp đôi Vân – Lượng sẽ càng làm cho sức mạnh thiên về tấn công của phe Thục được đẩy lên đỉnh điểm, việc vượt tháp/vượt ải 3 sao sẽ trở thành “trò đùa” trong mắt các Chúa Công yêu thích quốc gia này.

Đừng “nhờn” với đội hình có Triệu Vân!

Với việc sắp xếp đội hình đa dạng hơn, phe Thục có thể thay thế vị trí của Quan Vũ (hoặc 1 tướng đánh đơn trong team) bằng một vị trí semi-tank kiêm buff như Lưu Bị hoặc semi-tank Trương Phi để làm cho đội hình cứng cáp hơn trong PvP, tránh việc bị đối phương hủy nộ làm giảm sát thương. Lúc này, đội hình Thục sẽ chiến đấu kiểu “lầy lội” nhờ nhiều buff và sát thương quần thể khủng từ Gia Cát Lượng (kèm thêm hiệu ứng hóa đá) và Triệu Vân, không cần “ngán ngẩm” các đội hình nhiều tanker như trước nữa.

Có thể nói, cả 4 thế lực trong OMG 3Q đều có được nhiều lợi ích từ phiên bản update Chiến Thần Xuất Thế. Để tìm hiểu thêm về những thay đổi, các Chúa Công có thể tham khảo thêm tại:

Trang chủ: http://omg3q.360game.vn

Tải game: http://m.onelink.me/c4889bcf

Fanpage: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.