One Piece Đại Chiến chia tay game thủ Việt

24/11/2017 08:28 GMT+7

Sau nửa năm ra mắt với những trận chiến khốc liệt hấp dẫn game thủ, One Piece Đại Chiến sẽ chính thức đóng cửa trong tháng 11 này.

 One Piece Đại Chiến là webgame nhập vai chiến thuật trên nền đồ họa 2.5D, trò chơi được thiết kế và xây dựng dựa trên bộ manga nổi tiếng One Piece, đây cũng được coi là một trong số ít các webgame "thuần chất" One Piece hiện có trên thị trường. Sản phẩm này đã được nhà phát hành VGG đưa về thị trường Việt Nam và phát hành vào tháng 5 vừa qua.

Bước vào thế giới One Piece Đại Chiến, người chơi sẽ được tiến hành lựa chọn trở thành một trong ba lớp nhân vật là Kiếm Sĩ, Hoa Tiêu, Xạ Thủ.  Bước vào trong game, người chơi sẽ gặp lại những gương mặt quen thuộc trong bộ truyện tranh One Piece như Monkey D. Luffy, Roronoa Zoro, Nami, Usopp,... Hệ thống thiết kế nhân vật - cảnh vật trong One Piece Đại Chiến mặc dù khá quen thuộc với fan hâm mộ One Piece nhưng vẫn mang được những nét riêng tương đối đặc sắc.

Mặc dù là một sản phẩm manga cực kỳ hấp dẫn và được cộng đồng game thủ đón nhận, tuy nhiên trong quá trình vận hành, One Piece Đại Chiến lại xảy ra quá nhiều lỗi game khiến người chơi chán nản, chính vì thế mà lượng người gắn bó với sản phẩm này cũng vơi dần theo thời gian. Mới đây, VGG đã chính thức đăng tải thông báo đóng cửa One Piece Đại Chiến vào ngày 30.11 sắp tới. Cộng đồng game thủ đã gắn bó với sản phẩm này trong 6 tháng qua sẽ được hỗ trợ chuyển đổi qua các sản phẩm khác của VGG như 7 Viên Ngọc Rồng hay Làng Lá Mobile.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.