One Piece Thức Tỉnh Haki công bố lộ trình ra mắt

15/12/2020 09:30 GMT+7

Mới đây, Nhà phát hành MIGAME đã chính thức công bố lộ trình ra mắt của Game mobile Thức Tỉnh Haki. Theo đó, tựa game này sẽ tiến hành Alpha test có reset nhân vật vào ngày 16.12 tới đây và cho ra mắt phiên bản chính thức vào ngày 19.12. Game hỗ trợ cả 2 hệ điều hành Android và IOS.

Trên trang Fanpage chính thức của mình, nhà phát hành MIGAME vừa mới thông báo lộ trình ra mắt chính thức của sản phẩm Game mobile đề tài One Piece đang được hàng ngàn game thủ ngóng đợi là Thức Tinh Haki. Vào ngày 16.12 tới game thủ sẽ được thử nghiệm phiên bản Alpha test của Thức Tỉnh Haki và chính thức đi tìm kiếm kho báu hải tặc One Piece vào ngày 19.12.
Trò chơi không chỉ sở hữu lối chơi đấu tướng 9vs9 dễ hiểu, đồ họa đẹp mắt mà còn tô vẽ nên một thế giới Đại Hải Trình chân thực với dàn Thủy thủ đậm cá tính của mình. Ngoài nhân vật chính Thuyền Trưởng có thể tùy chọn ngay ở đầu, thì trò chơi còn đưa vào dàn nhân vật phụ cực kì quen thuộc trong series anime - manga One Piece để trợ chiến cho mình.
Ngoài ra người chơi Thức Tỉnh Haki còn có quyền lựa chọn lên đến 3 nhân vật thuộc phe Hải Tặc để ra trận cùng lúc. Được biết các Hải Tặc này sẽ đóng vai trò tác chiến quan trọng trong cả việc PvE lẫn PvP, đặc biệt là đi phó bản tổ đội. Và do bám sát nguyên bản bộ truyện tranh One Piece, nên các nhân vật phụ sẽ sở hữu những sức mạnh khủng khiếp, mà một khi có được họ trong đội hình sẽ giúp ích rất nhiều cho các trận chiến lớn mà bạn tham gia. 
Ngượi lại, các thành viên thuộc phe Hải Quân sẽ giúp người chơi tối đa trong việc chiến đấu với kẻ thù, đi kèm là năng lực phòng thủ siêu cao. Tuy nhiên, bạn chỉ được phép chọn lựa 1 người trong số hàng chục Hải Quân tinh nhuệ để ra trận cùng đội hình mà thôi!
Nhiều công năng bồi dưỡng sức mạnh tướng trợ chiến được hệ thống tạm khóa, và sẽ mở dần theo phiên bản big update của Thức Tỉnh Haki. Điều này một mặt làm giảm khoảng cách giàu – nghèo, người yếu – kẻ mạnh trong từng server mặt khác vẫn đem đến các sân chơi PvE, PvP máu lửa cho đầy đủ các tầng lớp game thủ vào tham gia tranh tài nhận thưởng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.