'Ông lớn' Netmarble oanh tạc ngành game mobile 2016 với 26 sản phẩm

20/02/2016 11:00 GMT+7

Mới đây, hãng game mobile hàng đầu của Hàn Quốc - Netmarble - đã tổ chức họp báo và công bố kế hoạch vận hành, phát triển trong năm 2016. Đáng chú ý, có đến 26 sản phẩm đa thể loại sẽ được hãng này cho ra mắt trong thời gian tới.

[mecloud]ikRsM54P4n[/mecloud]

Các sản phẩm của Netmarble trong năm 2016

Được thành lập từ năm 2011 - non trẻ hơn rất nhiều so với các hãng game hiện hành, nhưng chỉ sau 5 năm vận hành và phát triển, Netmarble đã trở thành một thế lực hùng mạnh của ngành công nghiệp game Hàn Quốc.

Tính đến thời điểm hiện tại, hãng không chỉ sở hữu những đầu game chất lượng, mà còn chiến thắng cả về mặt "số lượng", nhanh chóng đón đầu mọi xu thế của phân khúc game mobile. Quan trọng hơn hết, thương hiệu Netmarble đã vượt xa khỏi đất nước Hàn Quốc, được nhận diện bởi game thủ trên toàn thế giới. Những sản phẩm nổi tiếng của hãng phải kể đến Seven Knight (Bảy Hiệp Sĩ), Guild of Honor, Marvel Future Fight...

netmarble

Trong khi những đồng hương Hàn Quốc tầm cỡ khác như Nexon, NCSoft... mãi đến thời điểm cuối 2015, đầu 2016 mới bắt đầu có những chiến lược công phá thị trường mobile, thì dường như Netmarble đã "lên lịch" từ trước đó rất lâu. Bằng chứng là trong cuộc họp báo công bố kế hoạch phát triển được tổ chức gần đây, Netmarble khẳng định sẽ có... 26 sản phẩm mới của hãng sẽ đến tay game thủ trong năm 2016.

netmarble

Cụ thể, Netmarble đã chính thức ký kết hợp tác thương mại với NCSoft, và sẽ ra mắt ít nhất 3 sản phẩm có liên quan đến game của NCSoft là Lineage, Blade & SoulTERA. Đặc biệt, nhờ có sự thành công ngoài mong đợi của Marvel Future Fight, Netmarble sẽ ra mắt ít nhất 10 sản phẩm nhắm đến thị trường Bắc Mỹ (và nhiều khả năng là cả những khu vực sử dụng Anh Ngữ khác). Bên cạnh đó, tính đa dạng của các sản phẩm này cũng khá cao, được trải dài từ thể loại hành động, nhập vai, chiến thuật, thẻ bài... cho đến cả thể thao, quản lý.

Tuy còn khá sớm để khẳng định, nhưng dường như, chẳng có điều gì ngăn cản Netmarble gặt hái thêm một năm kinh doanh đầy thành công trên mảng mobile.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.