Online hàng ngày, nhận quà ngất ngây với hội chợ Zing Me Fun Fair

27/07/2015 15:26 GMT+7

Mừng Zing Me tròn 6 tuổi, hội chợ online Fun Fair được tổ chức với mong muốn mang lại thật nhiều niềm vui, tri ân những thành viên đã gắn bó với đại gia đình Zing Me trong thời gian qua. Hội chợ online độc nhất này hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ của mùa hè 2015.

Hội chợ online hấp dẫn nhất mùa hè đã mở cửa

Zing Me Fun Fair bao gồm các hoạt động đa dạng, hấp dẫn diễn ra mỗi ngày và hoàn toàn online. Do đó, đây là hội chợ sinh nhật được trải nghiệm trên toàn quốc, dù đang ở đâu thì người dùng cũng được thưởng thức niềm vui trọn vẹn như nhau (Fun Fair).

Là MXH sôi động nhất Việt Nam với 80% người dùng là game thủ, Zing Me tổ chức “đại tiệc” sinh nhật để chiêu đãi người dùng theo một cách rất đặc biệt: trẻ, vui nhưng đầy ý nghĩa. Các gian hàng trong hội chợ rất “chất” từ hình thức đến nội dung như: Bánh Kem Yêu Thương, Không Gian Ký Ức, Đấu Trường Mèo Tồ, Ngân Hàng Vip Code, Quay Số Trúng Thưởng và Săn Hàng Siêu Rẻ.

 

Những gian hàng đầy màu sắc của Zing Me Fun Fair

Ngay bây giờ, hãy cùng điểm qua những gian hàng sẽ lần lượt xuất hiện trong hội chợ Zing Me Fun Fair. Đầu tiên, gian hàng Bánh Kem Yêu Thương do chính tay các user đóng góp bằng tiền ảo ZM của mình. Sau đó tiền sẽ được quy đổi ra giá trị thật để thực hiện cho mục đích thiện nguyện. Thông điệp mà Bánh Kem Yêu Thương muốn gửi gắm đó là cộng đồng Zing Me không chỉ chơi game mà còn biết giúp đỡ, chia sẻ với khó khăn trong cuộc sống.

Trong khi đó, gian hàng Không Gian Ký Ức là dịp để vinh danh những thành viên đã gắn bó lâu dài với Zing Me cũng như tái hiện những cột mốc mà MXH này đã trải qua để có được cộng đồng Zing Me đông vui như hiện nay.

 

Không gian ký ức – nơi những kỷ niệm ùa về

Gian hàng tiếp theo là Đấu trường Mèo Tồ: Thông qua sự kiện Không Gian Ký Ức, người dùng biết thêm nhiều thông tin về Zing Me để tham gia trả lời các câu hỏi của Mèo Tồ và giành phần thưởng là những món quà hấp dẫn. Ngoài ra, các gian hàng như Ngân Hàng Vip Code, Quay Số Trúng Thưởng 100% và Săn Hàng Siêu Rẻ cùng các chương trình Tích Điểm Hội Chợ và Nhận Mã Số May Mắn mỗi ngày. Người chơi sẽ có thể nhận được những món quà như: điện thoại Oppo, thú bông Mèo Tồ, và hàng trăm Zing Xu miễn phí.

 

Ngày 8 tháng 8 là sinh nhật Zing Me – Mạng xã hội game thủ lớn nhất Việt Nam

Chuỗi các hoạt động tưng bừng và diễn ra liên tục của hội chợ Zing Me Fun Fair (từ 20.7 đến 20.8.2015) muôn màu muôn vẻ là món quà có một không hai mà MXH sôi động nhất Việt Nam dành cho tất cả các thành viên của mình. Hãy theo dõi những cập nhật mới nhất từ Zing Me để không bỏ lỡ bất kỳ một gian hàng nào trong bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi lên 6 này nhé. Rất nhiều niềm vui và ngập tràn quà tặng vẫn đang chờ những chủ nhân tiếp theo.

Trang chủ: http://me.zing.vn/sinhnhatzingme

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.