Optimus: GPL là cơ hội gần nhất để có mặt tại Chung kết Thế giới

05/08/2015 20:36 GMT+7

Đầy chuyên nghiệp nhưng cũng rất thân thiện và cởi mở, tuyển thủ Optimus của Boba Marines đã có những chia sẽ gần gũi với Thanh Niên Game bên lề giải đấu GPL mùa hè 2015.

Được biết đến như một trong những tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT)  tài năng nhất trong thế hệ của mình, Optimus luôn là thành viên sáng giá trong các đội tuyển mà anh góp mặt. Dù chiến đấu trong màu áo của SF5 hay Boba Marines, đảm đương vị trí đi Mid hoặc AD, Optimus luôn thể hiện khả năng thi đấu lợi hại, tuân thủ chặt chẽ chiến thuật và phương án giao tranh của đội. 

Trong khuôn khổ GPL mùa hè 2015, Optimus trong màu áo Boba Marines và những người đồng đội QTV, Junie, Archie, Tik, đã có mạch bất bại vô cùng đáng nể. Thậm chí, khi đối mặt với đối thủ lớn nhất của mình là Bangkok Titans, Optimus và Boba Marines vẫn chiến thắng như một cỗ máy. 

Gặp gỡ bên lề giải đấu, Optimus đã có những chia sẻ gần gũi, thân thiện với Thanh Niên Game. Đáng chú ý, trong mắt anh luôn lấp lánh khát khao chiến thắng vô cùng mãnh liệt, và cũng không giấu đi tham vọng đoạt lấy chiếc vé tham dự vòng Chung kết Thế Giới. 

Hãy cùng Thanh Niên Game giao lưu với Optimus trong đoạn clip sau: 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.