Optimus là người gián tiếp khiến Curot sang SF5 ?

15/08/2015 23:40 GMT+7

Với khát vọng muốn thi đấu tại Chung kết Thế giới, có lẽ chính Optimus là người đã gián tiếp khiến Curot chuyển sang Saigon Fantastic 5.

Trong một trạng thái đăng vào 10 giờ 28 phút trên Facebook của nhân của anh Dương Nguyễn Duy Thanh (biệt danh là Tinikun, huấn luyện viên của Asus ImbaFate hiện tại) có đề cập đến việc tại sao Curot lại phải chuyển qua Saigon Fantastic 5 và Lovida đi theo chiều ngược lại sang Saigon Jokers. Đây thật sự là một cú sốc khi nội dung anh Thanh đề cập đến một người, đó chính là Trần Văn Cường 'Optimus'.

Optimus là người gián tiếp khiến Curot sang SF5?

Optimus là người gián tiếp khiến Curot sang SF5?

Optimus là người gián tiếp khiến Curot sang SF5?

Tuy trong trạng thái của anh không đề cập trực tiếp nhưng vẫn có một số gợi ý gián tiếp để người đọc có thể hiểu ra đó là ai. Độc giả chú ý đến đoạn sau: "Mày bảo công sức của curot bị chà đạp, mày an ủi curot, thế mày nói ai chà đạp công sức của curot, là tất cả mọi người trong team đã lựa chọn mày thay cho curot, ừ vậy mọi người xấu, nhưng mày biết khi mày xin vào thì mày sẽ thay thế ai mà phải không."

Sáng nay (15.8), sau khi việc Đoàn Văn Ngọc Sơn 'Curot' chuyển sang thi đấu cho Saigon Fantastic 5 bắt đầu rộ lên, chính Optimus là người đã đăng đàn và ghi một dòng trạng thái trên Facebook cá nhân nói về việc công sức của Curot bị chà đạp nhưng hiện tại đã bị xóa. Nhưng chính Optimus sau đó đã đăng một trạng thái khác nhằm mục đích xin lỗi.

Optimus là người gián tiếp khiến Curot sang SF5?

Cách đây vài hôm, theo nguồn tin riêng của Thanh Niên Game cho biết, Optimus vì muốn thi đấu Chung kết Thế giới nên đã liên hệ với quản lý của Saigon Jokers với mong muốn được trở về để tham dự vòng loại Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại khu vực Đông Nam Á, tuy nhiên sự việc đã không thành. Trạng thái của huấn luyện viên Asus ImbaFate càng củng cố thêm giả thuyết này.

Do Optimus đã ngỏ lời trở lại đội nên quản lý cũng như các thành viên trong đội đã quyết định chọn xạ thủ hiện tại của Boba Marines như một sự lựa chọn đáng tin cậy ở đường giữa. Có lẽ chính điều này đã làm Curot cảm thấy hụt hẫng, công sức cũng như đóng góp của anh chàng mắt hí không được thừa nhận một cách đúng đắn vì vậy khi Optimus không gia nhập Saigon Jokers, anh cũng không thiết đánh ở đây nữa nên đã chuyển sang Saigon Fantastic 5.

Hiện tại chưa có kết luận rõ ràng do đây cũng chỉ là lời từ một phía còn Optimus vẫn chưa lên tiếng chính thức. Vụ việc xảy ra vào lúc này thật không đáng có trong viễn cảnh Việt Nam đang phải cạnh trang quyết liệt một chiếc vé đi dự vòng loại khu vực Wildcard. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến Saigon Jokers, đội sẽ gặp Bangkok Titans trong trận chung kết vào ngày mai (16.8). Mong rằng tập thể Saigon Jokers sẽ thi đấu quyết tâm để giành được chiếc vé từ tay đại diện Thái Lan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.