'Orc' sẽ trở thành trọng tâm trong DLC mới của The Elder Scrolls Online

07/10/2015 08:00 GMT+7

Bản cập nhật mới của The Elder Scrolls Online sẽ đưa người chơi đến với những cuộc phiêu lưu tại Wrothgar - quê hương mới của tộc Orsimer (Orcs).


Orsimer được đánh giá là chủng tộc "hổ báo", hoang dã nhất trong những cư dân sinh sống tại Tamriel - vùng đất giả tưởng và cũng là bối cảnh của dòng game The Elder Scrolls lừng danh. Tuy nhiên, xuyên suốt lịch sử dòng game The Elder Scrolls, vùng đất thủ phủ của họ là Orsinium chỉ mới xuất hiện trong hai phiên bản duy nhất là The Elder Scrolls 2: Daggerfall và The Elder Scrolls Online

toc orc

Tộc Orcs đã im lặng quá lâu ?

Vào ngày 2.11 tới, những fan kỳ cựu của dòng game sẽ được tận mục sở thị vùng đất huyền thoại này một cách rõ ràng, đầy chi tiết hơn thông qua bản DLC Orsinium. Theo những thông tin từ đội ngũ phát triển từ Bethesda Softworksphiên bản mới sẽ cung cấp thêm 20 giờ chơi, với các phụ bản, đấu trường hoàn toàn mới. 

Cụ thể, cuộc phiêu lưu mới bắt đầu khi vua của loài Orcs là Kurog đã đứng lên kêu gọi "toàn dân" hợp sức, trong một nỗ lực nhằm xây dựng lại kinh đô giống loài tận sâu trong dãy núi Wrothgar linh thiêng. Tất nhiên, cuộc hành trình phục quốc này không chỉ có ý nghĩa với loài Orcs trong game, mà còn ảnh hưởng tới vận mệnh của toàn bộ... ngưuời chơi trên khắp thế giới. 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.