Overwatch 2 sẽ tập trung nhiều hơn vào phần chơi cốt truyện?

28/10/2019 07:57 GMT+7

Càng sát thềm sự kiện BlizzCon, những tin đồn về Overwatch 2 lại càng xuất hiện dày đặc hơn.

Đến hẹn lại lên, vào ngày 01.11 tới sự kiện BlizzCon sẽ tiếp tục được tổ chức tại California (Mỹ), đánh dấu lần thứ 13 sự kiện thường niên này đồng hành cùng game thủ. Tương tự như các BlizzCon trước đó, sự kiện năm nay sẽ tiếp tục mang lại cho game thủ những thông tin mới liên quan đến các game của hãng Blizzard, cũng như công bố lộ trình, kế hoạch phát triễn của hãng game này trong năm 2020.
Khá thụ vị là càng sát ngày diễn ra Blizzcon 2019, thiên hạ lại càng rộ lên những tin đồn liên quan đến màn công bố của Blizzard tại sự kiện. Theo đó, nhiều thông tin cho rằng trước những chỉ trích liên tục đến từ cộng đồng game thủ (kéo theo giá cổ phiểu đi xuống của Blizzard), hai "bom tấn" Diablo 4 và Overwatch 2 sẽ ra quân tại Blizzcon năm nay.
Chưa dừng lại ở đó, nhiều thông tin chi tiết hơn về các tựa game này cũng liên tục được đồn thổi. Mới đây, một nguồn tin hành lang cho biết Overwatch 2 sẽ được đầu tư về mặt cốt truyện tốt hơn nhiều so với phần đầu tiên, ngoài ra, một chế độ mới sẽ xuất hiện mang tên Push, cùng với đó là bản đồ chơi mới và ít nhất một vị tướng mới.
Tất nhiên, trước những thông tin rất lý thú liên quan đến Overwatch 2 này, chúng ta chỉ có thể chờ đến ngày 01.11 tới để xác nhận tính thực hư!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.