Overwatch: Bất ngờ với khả năng cận chiến kinh hoàng của Tracer

18/06/2016 12:00 GMT+7

Ngoài khả năng dịch chuyển, bẻ cong sự vận động của thời gian và "hay tay hai súng" gây khó chịu cho team địch, Tracer còn sở hữu võ nghệ vô cùng cao cường... rất may, ý cuối chỉ đúng với Tracer tại một thế giới khác: Street Fighter.

Là một trong những Hero Overwatch cơ động bậc nhất, Tracer không chỉ được ưa chuộng trong các trận đấu in-game, mà bản thân tên tuổi của cô nàng cũng vô cùng nổi tiếng đối với cộng đồng game thủ nói chung. Cô nàng được yêu mến nhờ sự hồn nhiên, hoạt bát, đáng yêu và tạo hình đặc biệt không thể lầm lẫn. Hàng loạt các tác phẩm fan-art đa thể loại từ truyện tranh, ngoại truyện, concept... về Tracer cũng liên tục được người hâm mộ cho ra đời.

[mecloud]oilM3hElFT[/mecloud]

Xem Tracer thi triển võ thuật thượng thừa

Điều này một phần đến từ các kế hoạch truyền thông của Blizzard, khi luôn định vị Tracer với vai trò gương mặt đại diện cho "siêu phẩm" bắn súng/MOBA đang trở thành hiện tượng của mình.

tracer street fighter

Mới đây, một tín đồ của Street Fighter V có tên TheJamk vì rất yêu mến Tracer, nên đã đầu tư công sức thực hiện bản mod đưa nữ phi công này vào game đối kháng nổi tiếng của Capcom. Cụ thể, anh chàng này đã thiết kế bản mod dựa trên nhân vật Cammy - cũng là một nữ quân nhân có quốc tịch Anh, tương tự Tracer.

tracer street fighter

tracer street fighter

Bản Mod nhận được rất nhiều đánh giá cao của cộng đồng Overwatch lẫn Street Fighter, và hoàn toàn có thể khiến nhiều người lầm tưởng đang chứng kiến một cuộc hợp tác nho nhỏ giữa Blizzard và Capcom. Độc giả quan tâm có thể tải bản Mod này tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.