Overwatch: Blizzard giới thiệu 2 trang phục siêu ngầu của D.Va và Winston

Việt Thông
Việt Thông
21/05/2019 10:00 GMT+7

Theo dự kiến, sự kiện Overwatch Anniversary sẽ kéo dài từ ngày 21.5 cho đến hết ngày 10.6.

Game Profile
Overwatch
Vào ngày hôm nay, Blizzard chuẩn bị tung sự kiện sinh nhật 3 tuổi dành cho Overwatch với sự kiện Overwatch Anniversary. Theo đó sẽ có 2 trang phục siêu ngầu ra mắt trong sự kiện này đó là D.Va và Winston.
Theo đó, D.Va sẽ sở hữu bộ trang phục học sinh với đồng phục màu hồng. Ngoài ra rô bốt cũng được thiết kế lại với tông màu hồng và vàng, trùng với đồng phục của D.Va.
Còn đối với Winston, chú khỉ này sẽ được khoác lên mình diện mạo mới là một gargoyle (một linh vật trong kiến trúc phương tây). Hầu hết cơ thể của Winston sẽ là đá, tương tự như một gargoyle thực thụ, với chiếc giáp màu trắng đục trông khá đồng điệu. Hắn ta cũng sở hữu 2 chiếc sừng, nhưng một cái đã bị gãy làm đôi trông có phần dữ tợn và lạnh lùng hơn so với thông thường.
Và cũng tương tự như những sự kiện sinh nhật trước đó, người chơi có thể mua được những trang phục mà mình đã bỏ lỡ từ những năm trước. Tất nhiên trang phục mới sẽ có giá tiền mắc hơn so với những trang phục thông thường. Ngoài ra mọi người cũng đang rất mong chờ Overwatch Workshop được ra mắt trong cùng thời điểm.
Theo dự kiến, sự kiện Overwatch Anniversary sẽ kéo dài từ ngày 21.5 cho đến hết ngày 10.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.