Overwatch: Blizzard hé lộ chi tiết bản đồ deathmatch mới có tên gọi Petra

22/05/2018 11:29 GMT+7

Theo đó, đây là thành phố cổ dưới lòng đất được lấy cảm hứng từ ngoài đời thật.

Nhân lúc giải đấu Overwatch League tạm nghỉ, Blizzard đã hé lộ bản đồ mới chuẩn bị ra mắt có tên Petra. Đây là bản đồ deathmatch mới sẽ được ra mắt nhân dịp kỉ niệm Overwatch được 2 năm tuổi diễn ra vào ngày 22.5 sắp tới.

Đã có khá nhiều video đề cập về bản đồ mới này, thế nhưng video chính thức được Blizzard cung cấp lại thể hiện khá rõ. Petra là một thành phố được giấu đằng sau ngọn núi ở Trung Đông. Bản đồ này có 2 phần, bao gồm phía ngoài là một khu vực trống trải và một khu vực thành phố trong lòng đất khá bí ẩn.

Theo như chia sẻ của các nhà phát triển thì bản đồ này bắt nguồn từ một nhóm các nhà khảo cổ học bắt đầu dự án khai quật và bảo tồn những tàn tích của Petra. Theo mục tiêu của các nhà phát triển, bản đồ deathmatch này sẽ hoạt động theo kiểu tính điểm hạ gục đối thủ. Đội nào ghi đủ điểm trước tiên sẽ giành chiến thắng trận đấu.

Thật ra bản đồ Petra được dựa theo một thành phố cổ được nằm ở phía nam của nước Jordan. Các nhà khảo cổ tin rằng thành phố này đã xuất hiện từ 9.000 năm trước công nguyên và trở thành thủ phủ của vương quốc Nabataean tại thế kỉ thứ 4 trước công nguyên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.