Overwatch: Blizzard tặng quà cho game thủ thông qua sự kiện Tết Nguyên Đán

Việt Thông
Việt Thông
25/01/2017 10:40 GMT+7

Nếu đăng nhập trong khoảng thời gian này, mỗi người chơi sẽ được nhận một Loot Box miễn phí.

Vậy là không khí Tết Nguyên Đán đã đến gần hơn bao giờ hết, khi chỉ còn vài ngày nữa là game thủ Việt sẽ đón Tết Đinh Dậu. Tất nhiên, các nhà sản xuất game cũng rất ‘chiều lòng’ những vị khách hàng của mình khi Liên Minh Huyền Thoại ra mắt 3 bộ trang phục tết cùng sự kiện đi cùng, và kể cả Overwatch cũng có chương trình tương tự.

Trước đây, cộng đồng Overwatch đã rục rịch về việc Overwatch Hàn Quốc đăng tấm hình D.Va mặc bộ trang phục truyền thống (Hanbok), cũng như Mei được khoác cho mình bộ cánh mới đậm chất Tết cổ truyền. Chưa hết, các game thủ Trung Quốc cũng có dịp diện kiến bộ trang phục chủ đề ‘Tây Du Ký’ cách đây một vài ngày trước của 4 thầy trò Đường Tăng.

Và không phải đợi lâu, Blizzard đã công bố sự kiện dành cho Tết Nguyên Đán đầu tiên của Overwatch cách đây vài tiếng trước tại trang chủ của mình. Theo đó, những trang phục kể trên đều xuất hiện trong sự kiện lần này, cùng những trang phục nhỏ lẻ của các tướng khác. Thêm vào đó cũng có rất nhiều phụ kiện nhỏ khác như sprays (bình xịt), voice lines (dòng thoại mới), emotes (biểu tượng cảm xúc), loot box mới...

Những trang phục mới trong sự kiện Year of the Rooster được chia ra thành 2 độ hiếm như sau.

  • Legendary: Zenyatta (Đường Tăng), Winston (Ngộ Không), Roadhog (Bát Giới), Reinhardt (Sa Tăng), Mei và D.Va.
  • Epic: Mercy, Tracer, Symmetra, Bastion và Junkrat.

Đặc biệt hơn còn có một tấm ảnh khá thú vị nhằm giải thích nguồn gốc của trang phục Winston (Ngộ Không). Các bạn có thể nhấn vào đây để xem ảnh to hơn.

Sự kiện này cũng thông báo bản đồ Lijang Tower sẽ được làm mới, cũng như ra mắt chế độ chơi mới với tên gọi Capture the Flags (cướp cờ). Người chơi sẽ phải cướp cờ của đối phương, được đặt ở vị trí cố định của mỗi đội, và nếu mang về nhà thành công thì đội đó sẽ giành chiến thắng. Blizzard cũng khuyến khích mọi người cần phải sáng tạo để chọn đội hình phù hợp cho những mục đích khác nhau như tấn công chớp nhoáng và phòng thủ ‘đổ bê tông’.

Theo dự kiến, sự kiện Tết Nguyên Đán (Year of the Rooster) của Overwatch sẽ kéo dài cho đến hết ngày 13.2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.