Overwatch: Brigitte chính thức ra mắt trong tuần này

19/03/2018 07:00 GMT+7

Đây là thông tin đã được Blizzard xác nhận.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong bài viết trước, vào đầu tháng 3 vừa qua, Overwatch đã hé lộ các thông tin về vị tướng thứ 27 của trò chơi có tên Brigitte. Cô nàng này không chỉ là học trò của Reinhardt và con gái của Torbjörn mà còn là một bậc thầy trong việc thiết kế áo giáp, đồng thời cũng đảm nhiệm vai trò tướng đỡ đòn - hỗ trợ được thiết kế để bảo vệ đồng đội.

Về cơ bản, bộ chiêu thức của Brigitte tập trung vào việc bảo vệ đồng đội tuyến sau. Đầu tiên là chiêu thức Barrier Shield hấp thụ sát thương giùm đồng minh. Sau khi Barrier Shield được kích hoạt, cô có thể sử dụng Shield Bash để bất thình lình lao lên đối thủ để làm choáng mục tiêu đầu tiên va chạm.

Thêm vào đó, cô cũng có khả năng tạo Repair Packs để hồi máu và cung cấp thêm giáp cho đồng minh tương tự như cha của mình là Torbjörn. Và sau khi tích đủ năng lượng, cô sử dụng Rally để cung cấp một lượng lớn giáp cho đồng đội đứng gần và tăng tốc độ di chuyern của Brigitte để lao thẳng vào đội hình đối thủ.

Brigitte đã có mặt trên máy chủ thử nghiệm từ đầu tháng 3, và mới đây, Blizzard đã xác nhận về việc cô nàng này sẽ chính thức có mặt trong Overwatch vào ngày 20.3 sắp tới.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.