Overwatch: Có thêm 600 tài khoản bị cấm tại Trung Quốc vì troll và hack game

03/11/2017 10:05 GMT+7

Có vẻ như Blizzard càng ngày mạnh tay hơn đối với những hành vi này.

Game Profile
Overwatch

Mới đây, hơn 600 hàng loạt tài khoản của các game thủ Trung Quốc vừa bị cấm tài khoản vì những hành vi không tốt như troll, afk hay rời trận vừa được đăng tại diễn đàn. Những hành vi xấu trong Overwatch không những đi trái lại với tinh thần của game, mà nó còn vi phạm quy tắc ứng xử của Blizzard. Chính vì điều này ảnh hưởng khá nhiều đến trải nghiệm của người chơi khác, các nhà phát triển đã phải giờ đây đã bắt đầu có những biện pháp mạnh tay hơn như trên để hạn chế.

Có thể nói rằng dạo thời gian gần đây, các nhà phát triển Overwatch đang rất muốn cải thiện môi trường của tựa game này khi cấm hàng loạt tài khoản của những người chơi có hành vi xấu. Vào tháng 9, Blizzard đã bắt đầu ban hành lệnh cấm vĩnh viễn game thủ không có tinh thần 'fair play' trong đấu xếp hạng. Chỉ cần một người bị cấm từ 3 lần trở lên trong đấu xếp hạng sẽ không bao giờ được chơi chế độ này nữa, hay thậm chí 'bay' cả tài khoản.

Trước đó, Jeff Kaplan đã báo động về việc có hơn 480.000 tài khoản bị cấm kể từ năm 2016 cho đến nay. Và theo như kế hoạch, có lẽ động thái này của họ sẽ không dừng lại cho đến khi nào tình trạng này chấm dứt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.