Overwatch: Đúng như dự đoán, D.Va là nhân vật tiếp theo sở hữu phim ngắn

23/08/2018 14:27 GMT+7

Theo đó, nó đã thể hiện khá rõ về độ nổi tiếng D.Va khi là một ngôi sao trong bộ môn thể thao điện tử tại Hàn Quốc.

Game Profile
Overwatch
Như đã đồn đoán từ trước, D.Va là nhân vật tiếp theo trong Overwatch được sở hữu phim ngắn do Blizzard sản xuất.

Video mới của D.Va có tên “Shooting Star” (tạm dịch: Ngôi Sao Băng). Theo đó, nó đã thể hiện khá rõ về danh tiếng của cô nàng này khi là một ngôi sao trong bộ môn thể thao điện tử cho đến nay vẫn còn được xem là ‘quốc game’ của Hàn Quốc, đó là StarCraft.

Ngoài ra, D.Va còn là đội trưởng của một đội điều khiển ‘mecha’ (các đơn vị máy móc chiến đấu được điều khiển bởi con người) rất tinh nhuệ có tên gọi là MEKA. Họ có nhiệm vụ bảo vệ thành phố Busan của Hàn Quốc khỏi mối đe dọa của binh đoàn Omnic.

Trong video, mọi người có thể thấy được cảnh các ‘mecha’ chiến đấu với Omnic. Nhưng tất nhiên trọng tâm vẫn là cô nàng Hana có biệt danh là D.Va. Cô ta rất tận tâm trong việc bảo vệ người dân tại Busan cũng như tình cảm gắn bó với đồng nghiệp của mình.

Song song đó, Blizzard cũng giới thiệu bản đồ mới Busan với bối cảnh giống như trong phim ngắn này. Và theo chia sẻ của Jeff Kaplan, giám đốc game Overwatch, thì đội thực hiện video cũng như thiết kế game đã phối hợp với nhau rất sát sao để cả 2 sản phẩm đều phải đồng bộ nhằm cung cấp chất lượng cao nhất.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Overwatch trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.