Overwatch hé lộ Hero mới cùng nhiều dự định trong năm 2017

Khương Duy
Khương Duy
26/12/2016 09:30 GMT+7

Giám đốc sản phẩm Overwatch - Jeff Kaplan - đã chia sẻ những cập nhật sẽ có trong năm 2017 của trò chơi đình đám này...

Trong video review Overwatch tròn 7 tháng tuổi của chính giảm đốc sản phẩm Jeff Kaplan đã hé lộ ra nhiều dự định sắp tới của Blizzard Entertainment...

Ngoài việc gửi lời cám ơn tới cộng đồng game thủ khắp thế giới, Jeff cũng đề cập đến việc ra mắt hai hero mới trong năm vừa qua là Ana và Sombra. Bên cạnh đó mẹo dùng Hero khác vào chế độ đá bóng của Summer Game để nhóm phát triển tránh được những sai lầm trên chế độ dành cho ngày lễ sau này là Halloween Terror và Winter Wonderland. Và Jeff Kaplan cũng khẳng định trước sự chào đón tích cực của game thủ dành cho các Brawl này khiến nhóm phát triển quyết định sẽ đưa các chế độ mới vào Overwatch trong năm 2017.

Overwatch 2017

Cuối cùng, Jeff hé lộ những nội dung có thể xuất hiện trong Overwatch 2017:

  • Ngoài việc ra mắt bản đồ mới Oasis vào đầu năm mới, Jeff cho biết sẽ còn xuất hiện thêm một bản đồ khá bí ẩn nữa. Nhưng nhìn chung có thể khẳng định sẽ có tối thiểu 2 bản đồ mới "cập bến" trong năm 2017.
  • Sẽ có nhiều chế độ chơi mới được thêm vào Overwatch, bao gồm cả các chế độ dành cho các sự kiện hoặc lễ kỉ niệm. Ngoài ra, nhiều chế độ chơi hiện tại cũng được tinh chỉnh để hấp dẫn hơn
  • Quan trọng nhất, sẽ có nhiều hero mới được ra mắt trong năm 2017. Jeff cũng đã hé lộ rằng sẽ có một hero ra mắt ngay trong giai đoạn đầu năm, tuy nhiên danh tính của hero này vẫn còn là một dấu hỏi. Cộng đồng game thủ đa phần đã dự đoán rằng đây sẽ là Doomfist.

Overwatch 2017

Doomfist nhiều khả năng sẽ xuất hiện ngay đầu năm 2017

Có thể nói, sau 7 tháng ra mắt, Overwatch đã cực kỳ thành công trong việc chiếm lấy cảm tình của cộng đồng game thủ và trở thành một trong "tứ đại thiên vương" của thể thao điện tử thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.