Overwatch: Hero mới là một nhà phát minh robot 11 tuổi ?

Khương Duy
Khương Duy
23/02/2017 10:09 GMT+7

Những tưởng Doomfist sẽ là Hero tiếp theo, nhưng những công bố mới đây của Blizzard đã khiến game thủ 'té ngửa'...

Vào những ngày cuối năm 2016 vừa qua, Jeff Kaplan - giám đốc sản phẩm Overwatch - đã "đăng đàn" với một video dài 12 phút để nói về các cập nhật trong năm 2017 cho trò chơi này, trong đó có cả việc ra mắt tướng mới ngay những tháng đầu năm mới - vốn được cộng đồng game thủ dự đoán là Doomfist từ nhiều tháng trước, thông qua nhiều lần "thả thính" của chính Blizzard.

Overwatch

Doomfist 'chỉ là giấc mơ'!

Tuy nhiên mới đây, giới game thủ Overwatch lại được một phen "té ngửa" khi trang chủ trò chơi này bất ngờ đăng tải bài viết "An interview with inventor Efi Oladele" (tạm dịch: Cuộc phỏng vấn với nhà phát minh Efi Oladele) - đây cũng chính là bài viết hé lộ vị tướng thứ 24 - Efi Oladele - chứ không phải Doomfist như dự đoán từ trước.

Overwatch

Bài viết về hero mới trên trang chủ Overwatch

Qua các thông tin có trong bài viết này, có thể thấy Efi Oladele là một nhà phát minh tài năng trong lĩnh vực thiết kế robot và trí thông minh nhân tạo đến từ Numbani, một thành phố nằm ở Châu Phi, nơi con người và Omnic sống bình đẳng với nhau. Đặc biệt hơn, Efi Oladele mới chỉ là một cô bé 11 tuổi. Efi Oladele muốn tạo nên những thứ giúp cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp hơn. Và giấc mơ của cô bé là chế tạo những thứ bảo vệ an toàn cho con người, như OR15 - chú robot của cô bé.

Overwatch

Nhà phát minh lỗi lạc ở tuổi... 11

Nhiều khả năng Efi Oladele sẽ sắp trở thành hero mới nhất của Overwatch để thay thế cho dự án "đồn đoán" Doomfist. Mặc dù vậy, nhiều fan lại cho rằng hero mới sẽ là một con nhện robot mang tên Anchora.

Overwatch: Hero mới là một nhà phát minh robot 11 tuổi ?

Hình ảnh con nhện này đã xuất hiện trước đây 2 lần, một lần trong video về nguồn gốc của cô nàng Sombra và một trong tấm panel tại Blizzcon 2016. Mới đây nó lại một lần nữa xuất hiện tại trong xuất phần diễn thuyết của Blizzard tại DICE Summit.

Overwatch: Hero mới là một nhà phát minh robot 11 tuổi ?

Overwatch: Hero mới là một nhà phát minh robot 11 tuổi ?

Blizzard cũng không phủ nhận/xác nhận các thông tin về Doomfist, do đó cơ hội để "thánh đấm box" ra mắt vẫn còn là rất cao.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.