Overwatch sắp được chơi thử miễn phí

01/08/2016 10:18 GMT+7

Ông Lý Nhật Cường, Phó Chủ tịch NetEase Games, đã chia sẻ tại ChinaJoy 2016 rằng Overwatch có thể cho phép chơi thử miễn phí trong tương lai.

Tại triển lãm ChinaJoy 2016 vừa diễn ra tại Thượng Hải vào cuối tuần vừa qua, đại diện NetEase Games, đối tác của Blizzard Entertainment và là nhà phát hành Overwatch tại Trung Quốc, đã chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến cách vận hành game online Overwatch trong thời gian sắp tới.

Ông Lý Nhật Cường, Phó Chủ tịch NetEase Games, đã chia sẻ rằng, Blizzard Entertainment đang lên kế hoạch cho phép người chơi được chơi thử Overwatch miễn phí trong tương lai. Cũng giống như mọi game của Blizzard như Starcraft, Diablo, World of Warcraft...người chơi có thể chơi thử nội dung game miễn phí cho đến 1 giới hạn nào đó, để quyết định có nên tiếp tục bỏ tiền mua game hay không.

Overwatch có thể cho phép chơi thử miễn phí trong tương lai

Ông Lý Nhật Cường, Phó Chủ tịch NetEase Games.

Phó Chủ tịch của NetEase Games cho biết, Overwatch đã có 7 triệu người chơi chỉ sau một tuần ra mắt và hiện đã hình thành một cộng đồng người chơi ổn định. Blizzard Entertainment hiện đang suy nghĩ về các thu hút người chơi mới và cho phép thử nghiệm miễn phí là biện pháp đang được cân nhắc.

Overwatch có thể cho phép chơi thử miễn phí trong tương lai

Khu vực thử nghiệm Overwatch tại ChinaJoy 2016.

Ông Lý Nhật Cường cũng hé lộ về "đợt thanh trừng" tiếp theo tại máy chủ Trung Quốc. Dự kiến, đợt "xử trảm" các tài khoản Overwatch vi phạm kế tiếp sẽ được tiến hành trong vài ngày tới. Hồi tháng Sáu vừa qua, Blizzard Entertainment đã khóa 1.500 tài khoản vi phạm vì sử dụng gian lận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.