Overwatch sẽ được Blizzard cập nhật miễn phí

08/12/2015 08:44 GMT+7

Theo giám đốc của Overwatch - Jeff Kaplan - thì trò chơi sẽ được Blizzard cập nhật miễn phí các nội dung như tướng, bản đồ.

Trò chơi bắn súng mạng mới của Blizzard - Overwatch sẽ được cập nhật tướng và bản đồ hoàn toàn miễn phí, người chơi sẽ không phải chi thêm đồng nào để sở hữu chúng. Việc này sẽ phần nào trấn được các fan khi nhiều người e ngại sau khi chi khoảng 40-60 USD cho bản game gốc, họ sẽ tiếp tục bị Blizzard 'hút máu' bằng các bản mở rộng (expansion) hoặc nội dung tải thêm (DLC).

Để trấn an game thủ, giám đốc dự án - ông Jeff Kaplan đã đăng đàn và giải đáp các khuất mắt của người hâm mộ. Cụ thể hơn, ông cho biết nhóm có rất nhiều ý tưởng mới cho trò chơi và dự định của họ là sẽ cập nhật chúng hoàn toàn miễn phí chứ không phải bán chúng dưới hình thức DLC.

Jeff Kaplan đăng đàn trấn an người hâm mộ

Tuy vậy, người chơi vẫn có thể sẽ phải mua tướng bằng tiền trong game chứ không sở hữu miễn phí tất cả. Kaplan cũng cho biết hiện nhóm của ông vẫn đang nghiên cứu các phản hồi từ người dùng để hoàn thiện trò chơi.

Overwatch sẽ đóng Closed Beta vào ngày 11.12 tới cho dịp nghỉ lễ cuối năm cũng như tiến hành phân tích các dữ liệu đã thu thập được trước khi mở lại vào giữa tháng 1.2016.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.