Overwatch: Torbjorn chính thức bị giảm sức mạnh

Hạ San
Hạ San
27/06/2016 10:15 GMT+7

Trong bản cập nhật sắp tới của Overwatch, vị Hero "việc nhẹ lương cao" Torbjorn sẽ bị Blizzard cắt giảm sức mạnh, tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng đối với hai phiên bản PS4 và Xbox One.

Là một trong những vị tướng thân thuộc nhất đối với người chơi Overwatch , đã từ lâu Torbjorn được mang danh hiệu "việc nhẹ lương cao" nhờ vào kỹ năng thiết lập ụ súng tự động, vô cùng hiệu quả trong các màn chơi phòng ngự, giữ cứ điểm. Hero này còn nổi tiếng nhờ vào những pha Play Of The Game (pha thi đấu xuất sắc nhất trận) dở khóc dở cười bậc nhất, đây cũng chính là đề tài trào phúng rất phổ biến của cộng đồng mạng.

[mecloud]M5W1FhRoyP[/mecloud]

Tuy nhiên, trái với sự hài hước mà thiên hạ vẫn hay đàm tiếu, Torbjorn khiến rất nhiều người chơi giật mình trước tỉ lệ thắng cao chót vót mà "lão tướng" này đem lại. Cụ thể trên PS4 và Xbox One, Torbjorn lần lượt giữ tỉ lệ thắng là 68,6% và 69,1%, độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng.

overwatch torbjorn bi giam suc manh

overwatch torbjorn bi giam suc manh

Torbjorn đang giữ tỉ lệ thắng "khủng"

Theo nhiều game thủ, nguyên nhân khiến Torbjorn thống trị đấu trường Overwatch console là do cơ chế điều khiển của các dòng máy này. Nói một cách dễ hiểu, người chơi sử dụng chuột và bàn phím sở hữu khả năng sống sót/bắn gục ụ súng của Torbjorn tốt hơn hẳn tay cầm (gamepad) - thiết bị có độ chính xác thấp và kém linh động hơn.

Trước sự mất cân bằng này, Blizzard đã không thể ngồi yên và chính thức có động thái can thiệp: giám đốc sản phẩm Jeffrey Kaplan tuyển bố sẽ "trảm" đi 30% lượng sát thương từ trụ của Torbjorn. Tất nhiên, sự điều chỉnh này chỉ áp dụng cho phiên bản Overwatch trên PS4 và Xbox One.

overwatch torbjorn bi giam suc manh

Những ngày tháng vui vẻ của lão tướng sắp kết thúc

Như vậy, sau bản cập nhật tới, tỉ lệ thắng của Torbjorn trong đấu trường Overwatch hứa hẹn sẽ có sự giảm sút rõ rệt. Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật tin bài về Overwatch, kính mời quý độc giả đón xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.