Overwatch và Diablo sẽ ra mắt phim hoạt hình trên Netflix

Việt Thông
Việt Thông
21/02/2020 10:11 GMT+7

Theo dự kiến, phim hoạt hình Diablo sẽ ra mắt trên nền tảng truyền hình trực tuyến Netflix, còn Overwatch vẫn chưa rõ ai sẽ nắm quyền sở hữu phát sóng bộ phim này.

Từ trước đến nay, Blizzard Entertainment luôn nổi tiếng với việc sản xuất ra những cinematic hoành tráng dành cho những tựa game của mình. Và sắp tới đây, họ sẽ chuẩn bị tung phim hoạt hình dành riêng cho Overwatch và Diablo.
Thông tin này được cung cấp bởi Nick van Dyk, Chủ tịch của Activision Blizzard, khi đăng một đoạn thông báo nhỏ trên trang LinkedIn của mình. Đoạn thông tin cụ thể như sau:
"Nhà sản xuất điều hành của Diablo, phiên bản truyền hình của Blizzard Entertainment, sẽ được thể hiện theo phong cách hoạt hình. Chương trình này hiện trong đang quá trình sản xuất và ra mắt trên Netflix".
Theo thông tin trên, chắc chắn phim hoạt hình Diablo sẽ được giới thiệu trên nền tảng truyền hình trực tuyến Netflix. Trong khi đó vẫn chưa rõ phim hoạt hình Overwatch sẽ được ra mắt trên nền tảng trực tuyến nào.
Hiện nay, các fan hâm mộ của Overwatch đang rất hào hứng về thông tin này. Trước đây, Blizzard đã tung khá nhiều cinematic của Overwatch với chất lượng cốt truyện và thiết kế đẹp mắt luôn khiến fan hâm mộ hài lòng. Vì vậy có rất nhiều người đánh giá cao về phim hoạt hình sắp tới của tựa game bắn súng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.