P3S Mobile tặng giftcode Mùa Giải 2

28/11/2015 09:15 GMT+7

Chỉ vừa mới ra mắt làng game Việt, P3S Mobile đã có bản big update đầu tiên vào ngày 27.11 vừa qua. Nhân dịp này, đơn vị phát hành đã gửi tặng độc giả Thanh Niên Game nhiều giftcode giá trị.

Ngày hôm qua (27.11), P3S Mobile  đã có bản big update đầu tiên (tương ứng với Mùa Giải 2) sau một thời gian ngắn trình làng game thủ Việt. Bản cập nhật này đã mở màn cho cuộc "đổ bộ" của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như Ronaldo, Messi, Neymar... vào cầu trường ảo của trò chơi.

p3s mobile

Được biết, phiên bản trước đó của P3S Mobile chủ yếu xoay quanh việc trình làng, giới thiệu các cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam như Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Tài Em, Công Minh... 

p3s mobile

Cũng nhân nhịp bước sang Mùa Giải 2, đội ngũ vận hành GoPlay đã gửi tới độc giả Thanh Niên Game nhiều giftcode giá trị, chứa 10 tấm vé World Tour cần thiết cho hoạt động thi đấu của người chơi. Để nhận code, mời các bạn  làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode P3S Mobile, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.